Mạo hiểm chụp ảnh cưới dưới cầu kính nổi tiếng Trung Quốc

10:39, 11/08/2016
|

(VnMedia) - Một cặp đôi người Trung Quốc khiến nhiều người sởn tóc gáy khi thực hiện bộ ảnh cưới độc đáo và hết sức mạo hiểm bằng việc treo mình dưới cây cầu kính có độ cao tới 180 m.

Ngày 7/7 âm lịch vừa qua là ngày lễ tình nhân của người dân Trung Quốc. Ngày lễ này bắt nguồn từ truyền thuyết Ngưu Lang - Chức Nữ được gặp nhau trên chiếc cầu Ô Thước do những con quạ tạo thành. Hình ảnh Ngưu Lang và Chức Nữ được coi là minh chứng cho tình yêu vĩnh hằng, vượt qua mọi rào cảo.

Chính vì vậy trong ngày 7/7 âm lịch, rất nhiều bạn trẻ muốn ghi lại dấu ấn tình yêu của mình nhưng theo cách của cặp đôi dưới đây thì thực sự... xưa nay hiếm.

Theo Chinanews, 2 bạn trẻ tới từ tỉnh Hồ Nam đã kỳ công thuê một đội ngũ cả chục người bao gồm thợ ảnh, nhân viên an ninh, giúp họ thực hiện bộ ảnh bên ngoài cây cầu kính ở công viên quốc gia Shiniuzhai.

Bộ phận kỹ thuật lắp đặt một tấm bạt lớn, mô phỏng giường cưới ngay dưới cầu kính. Cặp đôi này sau đó được từ từ đưa xuống bằng dây cáp bảo hiểm. Nằm chênh vênh ở độ cao gần 200m nhưng cả cô dâu và chú rể không hề có vẻ gì lo lắng, thậm chí còn rất thoải mái tạo dáng chụp ảnh.

Cô dâu, chú rể lần lượt được đưa xuống chiếc bạt căng sẵn dưới cầu kính
Cô dâu, chú rể lần lượt được đưa xuống chiếc bạt căng sẵn dưới cầu kính
Không ngại ngần tạo dáng ở độ cao 180m
Không ngại ngần tạo dáng ở độ cao 180m

 Minh Quang (Chinanews)


Ý kiến bạn đọc