Cảnh sát hóa trang chống đua xe dịp nghỉ lễ 2/9

06:56, 29/08/2013
|

(VnMedia) - Ngoài các lực lượng cơ động công khai, cảnh sát cơ động Hà Nội sẽ bố trí các lực lượng hóa trang trên tất cả các tuyến trọng điểm để chống đua xe...

Ảnh minh họa
CSCĐ sẽ hóa trang để chống đua xe trên địa bàn Thủ đô

Ngày 28/8, Đại tá Phạm Văn Hưng - Trung đoàn trưởng Trung đoàn Cảnh sát cơ động Hà Nội cho biết, theo kế hoạch trong hai ngày Quốc khánh 2/9 và tết Trung thu (15/8 âm lịch) lực lượng cảnh sát cơ động (CSCĐ) – công an Hà Nội sẽ huy động lực lượng tập trung trấn áp và chống đua xe với nhiều hình thức.

Theo đó, CSCĐ sẽ triển khai tất cả các lực lượng trên tất cả các tuyến, các địa bàn trọng điểm để chủ động nắm tình hình, kịp thời phát hiện, ngăn chặn ngay từ đầu không để một số nhóm thanh niên tụ tập đua xe và cổ vũ đua xe.

Ngoài các lực lượng CSCĐ công khai sẽ bố trí các lực lượng hóa trang trên tất cả các tuyến, các địa bàn để chủ động, kịp thời phát hiện ngay những nhóm thanh niên, những đối tượng quá khích, cầm đầu tụ tập đua xe và cổ vũ đua xe. 

Theo Đại tá Hưng, lực lượng CSCĐ hoá trang và lực lượng CSCĐ mặc sắc phục phải thường xuyên phối hợp với nhau, lực lượng hoá trang có trách nhiệm chủ động quan sát, phát hiện các nhóm thanh niên tụ tập, có dấu hiệu đua xe và cổ vũ đua xe thì ngay lập tức phải thông báo cho lực lượng CSCĐ mặc sắc phục đến kịp thời giải tán ngay từ đầu.

"Không để các đối tượng có thời gian thực hiện hành vi đua xe và cổ vũ đua xe. Khi phát hiện các đối tượng đua xe và cổ vũ đua xe thì cả hai lực lượng phải kiên quyết bắt giữ các đối tượng trên. Mục tiêu là không để xảy ra tình trạng đua xe trong các ngày nói trên” – Đại tá Phạm Văn Hưng nói.


Khánh Công

Ý kiến bạn đọc