Sẽ quyết định đình chỉ vụ án thảm sát 4 người thân

21:53, 04/08/2014
|

(VnMedia)- Theo thông tin ban đầu, sau khi Phạm Duy Quý, hung thủ cầm dao rựa chém chết cả nhà kinh hoàng tối 2/8 đã dùng màn tuyn trong trại tạm giam để thắt cổ tự tử, cơ quan điều tra sẽ ra quyết định đình chỉ vụ án theo quy định của pháp luật.

>> Kẻ cuồng sát giết 4 người thân thắt cổ tự tử
>> Hung thủ giết cả nhà đối diện với mức án nào?
>> Lời thú tội rợn người của "quý tử" giết 4 người thân

Hiện lãnh đạo Công an an tỉnh Hải Dương đang tiến hành chỉ đạo công tác khám nghiệm hiện trường vụ tự tử của đối tượng Phạm Duy Quý (SN 1993, trú tại  thôn Ngoại Đàm, xã Phượng Hoàng, huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương). Theo thông tin từ công an tỉnh Hải Dương, vì hung thủ đã chết nên cơ quan điều tra sẽ ra quyết định đình chỉ vụ án theo quy định của pháp luật.

Ảnh minh họa

Đối tượng Phạm Duy Quý.

Trước đó như VnMedia đã thông tin, khoảng 19h, ngày 2/8, Quý đã dùng dao rựa chém chết 4 người là ruột thịt trong gia đình mình, gồm bà nội, bố, mẹ đẻ và chị họ Quý. Sau khi gây án Quý lên cơ quan Công an huyện Thanh Hà đầu thú. Vụ việc được Công an tỉnh Hải Dương thụ lý.

Tại cơ quan CSĐT, tại cơ quan điều tra, Quý cho biết, trước đó vào các ngày 1 và 2/8, hắn đã liên tục chơi game trong nhiều giờ, từ 8h sáng đến 6h chiều. Sau khi chơi game trở về nhà hắn cảm thấy người bâng khuâng khó chịu, trong cơn bức xúc, Quý đã xông vào bếp lấy con dao rựa của gia đình chém tất cả những người thân. Trong cơn hoảng loạn, sực nhớ ra chị Hằng (con người bác sống cách nhà Quý khoảng 50m - PV), hắn liền cầm dao chạy sang chém chị Hằng.

Sau khi gây án, Quý giắt dao vào giá để hàng ở xe máy, sau đó phóng xe đến Công an huyện đầu thú. Trên đường đi Quý bị ngã xe, dao rơi ra đường Quý không biết, lúc trở dậy vẫn lấy xe đi tiếp...

Về con dao Quý làm rơi được người dân địa phương đã nhặt được và giao nộp lại cho cơ quan Công an.

Trong quá trình xác minh phát hiện thông thông tin Quý có tiền sử tâm thần nên cơ quan CSĐT công an tỉnh Hải Dương quyết định cho Quý đi giám định.


Trúc Dân

Ý kiến bạn đọc