Cầu thủ MU quyết phá đám tiệc ăn mừng vô địch của Leicester

15:29, 29/04/2016
|

(VnMedia) - Trước cuộc so tài với Leicester City, cầu thủ MU đã lên tiếng khẳng định không muốn chứng kiến “bầy cáo” lên ngôi vương ngay tại sân Old Trafford. Chính vì vậy, chắc chắn “quỷ đỏ” sẽ làm mọi cách để làm chậm ngày đăng quang của đối thủ.

Herrera và các đồng đội quyết phá đám Leicester City
Herrera và các đồng đội quyết phá đám Leicester City

Ở vòng 36 Ngoại hạng Anh diễn ra cuối tuần này, Leicester City sẽ phải hành quân tới làm khách của Man Utd. Do đã hơn đối thủ xếp sau là Tottenham tới 7 điểm nên chỉ cần đánh bại được đoàn quân của HLV Van Gaal, “bầy cáo” sẽ chính thức vô địch Ngoại hạng Anh sớm 2 vòng đấu.

Chắc chắn sẽ có rất đông cổ động viên của Leicester sẽ theo chân đội nhà tới Old Trafford để chứng kiến giây phút trọng đại trong lịch sử đội bóng tí hon này. Trong khi đội khách hào hứng bao nhiêu thì đội chủ nhà lại đang có tâm trạng nặng như chì.

Man Utd vẫn chưa chắc có suất dự Champions League mùa sau khi kém đội bóng xếp thứ tư là Arsenal 5 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận. Do đó, “quỷ đỏ” sẽ phải bung hết sức để đấu với Leicester.

Phát biểu trước trận đấu, tiền vệ Herrera khẳng định anh cùng các đồng đội sẽ quyết tâm đánh bại Leicester. “Tôi khẳng định Man Utd sẽ nỗ lực hết sức để chen chân vào top 4 đội khi kết thúc mùa giải. Chúng tôi cũng không hề muốn nhìn Leicester đăng quang tại Old Trafford. Rõ ràng mùa giải này Leicester đã thi đấu rất xuất sắc và xứng đáng trở thành nhà vô địch nhưng họ nên đăng quang trên sân nhà King Power chứ không phải ở đây”, Herrera nói.

Tiền vệ người Tây Ban Nha cũng cho rằng, nhiệm vụ giành vé dự Champions League mùa sau có ý nghĩa vô cùng quan trọng với Man Utd. “Chúng tôi nhận thức được rằng mình đang thi đấu cho đội bóng danh tiếng Man Utd. Đội bóng cần phải trở lại Champions League. Đó là nhiệm vụ bắt buộc”, Herrera nói.

Minh Quang (Goal)


Ý kiến bạn đọc