Mourinho ký hợp đồng với MU trong 24 giờ tới

14:27, 26/05/2016
|

(VnMedia) - Dự kiến vào ngày mai (27/5), CLB Man Utd sẽ chính thức công bố ông Mourinho tiếp quản chiếc ghế tại Old Trafford do người tiền nhiệm Van Gaal để lại, chấm dứt mọi tin đồn liên quan tới tương lai của “người đặc biệt”.

HLV Mourinho sẽ là người của MU trong vòng 24 giờ tới
HLV Mourinho sẽ là người của MU trong vòng 24 giờ tới

Những ngày qua, báo chí Anh liên tục theo sát mọi động thái của HLV Mourinho, từ việc ông này chuyển đồ, xuất hiện trên phố với gương mặt tươi cười rạng rỡ…. Từ đó “người đặc biệt” được suy đoán sẽ sớm chuyển tới thành phố Manchester để dẫn dắt “quỷ đỏ”.

Trước những thông tin dồn dập về ông Mourinho, Man Utd vẫn giữ thái độ im lặng. Một nguồn tin nội bộ của Man Utd cho hay, “quỷ đỏ” cơ bản đã đạt được sự thống nhất với vị HLV người Bồ Đào Nha này. Tuy nhiên, vì lý do xung đột bản quyền hình ảnh với nhiều nhà tài trợ nên Man Utd chưa thể công khai bất cứ thông tin gì về ông Mourinho.

Dự kiến nội trong ngày hôm nay (26/5), lãnh đạo Man Utd và người đại diện của ông Mourinho sẽ cùng ngồi lại lần cuối để thống nhất các điều khoản trong bản hợp đồng dự kiến có thời hạn 3 năm với giá trị hợp đồng lên tới 45 triệu bảng. Sau khi đã “chốt” các vấn đề, Man Utd sẽ chính thức công bố với truyền thông việc ông Mourinho tiếp quản chiếc ghế tại Old Trafford.

Rút kinh nghiệm từ sau sự cố rò rỉ thông tin việc HLV Van Gaal bị sa thải ngay sau khi Man Utd đoạt cúp FA, BLĐ Man Utd đang tìm mọi cách hạn chế thông tin với báo chí.

Minh Quang (Mail)


Ý kiến bạn đọc