Mourinho tính kế "hút máu" Arsenal!

06:57, 26/05/2016
|

(VnMedia) - Dù chưa chính thức tiếp quản chiếc ghế của người tiền nhiệm Van Gaal, nhưng ngay từ bây giờ ông Mourinho đã lên kế hoạch lôi kéo trung vệ số 1 của Arsenal là Koscielny.

Koscielny (trái) đang là mục tiêu theo đuổi của HLV Mourinho
Koscielny (trái) đang là mục tiêu theo đuổi của HLV Mourinho

Tờ Le 10 Sport cho hay, “người đặc biệt” đã lên danh sách một loạt cầu thủ cần chiêu mộ cho Man Utd, sau khi đôi bên đã cơ bản đạt được sự nhất trí cao và chỉ còn khúc mắc ở một số điều khoản cá nhân.

Theo đó, với 200 triệu bảng kinh phí dự trù được cấp, cựu HLV của Chelsea đã nhắm một loạt cầu thủ tên tuổi như Zlatan Ibrahimovic, Alvaro Morata, Karim Benzema, N'Golo Kante và Koscielny.

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho rằng, Man Utd đang có rất nhiều vị trí ở cả 3 tuyến cần phải làm mới. Ông Mourinho nhắm trung vệ số 1 của Arsenal là Koscielny cho hàng thủ của “quỷ đỏ” vì mùa giải vừa qua nếu không có sự xuất sắc của De Gea, Man Utd sẽ không thể có được vị trí thứ 5 cuối mùa giải. Bản thân vị HLV này cũng luôn đặt tiêu chí hàng thủ có vững mới mong giành chiến thắng.

Tuyến giữa, “người đặc biệt” muốn có thêm sự cơ động và quyết định đặt niềm tin vào “ngôi sao” của Leicester City - N'Golo Kante.

Vốn nổi tiếng là người ít khi trọng dụng cầu thủ trẻ, khả năng Rashford hay Lingard ra sân dưới thời HLV Mourinho là rất mong manh. Thay vào đó, ông thày 53 tuổi này ưu tiên sử dụng những cầu thủ dày dạn kinh nghiệm và đó là lý do Ibrahimovic (PSG), Benzema (Real Madrid) và Alvaro Morata (Juventus) có tên trong danh sách chiêu mộ.

Minh Quang (10 Sport)


Ý kiến bạn đọc