Siêu mẫu tung ảnh khiêu gợi nài nỉ Messi ở lại Argentina

11:01, 30/06/2016
|

(VnMedia) - Người mẫu Suzy Cortez không ngần ngại tung những bức ảnh nóng bỏng của mình lên Instagram, nhằm thuyết phục thần tượng của mình - Lionel Messi từ bỏ ý định chia tay đội tuyển Argentina.

Cô gái Brazil lại sắp gây bão mạng
Cô gái Brazil lại thể hiện tình cảm đặc biệt của mình với Messi

Mang quốc tịch Brazil, quốc gia kình địch với Argentina ở môn thể thao vua nhưng cô gái nóng bỏng Suzy Cortez lại rất hâm mộ Lionel Messi. Trước đây cô không ít lần thể hiện tình cảm cuồng nhiệt của mình với “sóc nhỏ” bằng những hình ảnh rất khiêu khích, thậm chí không ít lần quá đà khiến Messi khốn khổ vì bị cô vợ chưa cưới Antonella Roccuzzo ghen tuông.

Hôm qua (29/6), Suzy Cortez lại đăng lên Instagram những bức ảnh khoe 3 vòng nóng bỏng kèm theo lời nhắn nhủ, mong Messi tiếp tục ở lại với tuyển Argentina. Không những vậy, Cortez còn tranh thủ lấy hình ảnh Messi để chê bai các cầu thủ Brazil.

“Messi – thiên tài bóng đá Argentina và đang thi đấu chi đội bóng Barcelona yêu quý của tôi là người rất cá tính và đặc biệt khiêm tốn, không hề giống với các thành viên của tuyển Brazil. Xin đừng ra đi, Lio. Hãy cố lên Barcelona”, Suzy Cortez viết.

Do quá tôn thờ Messi, Suzy Cortez thường xuyên trở thành mục tiêu công kích của các CĐV Brazil. Tuy nhiên, cô gái cá tính này vẫn phớt lờ và khẳng định lời nhắn nhủ mới nhất cô dành cho Messi chính là lời đáp trả cho những ai lên án mình.

Minh Quang (The Sun)


Ý kiến bạn đọc