Messi, Iniesta hủy du đấu Thổ Nhĩ Kỳ vì bạo loạn!

07:32, 17/07/2016
|

(VnMedia) - Vì lý do an ninh, 2 “ngôi sao” của Barcelona là Lionel Messi và Andres Iniesta sẽ không tham dự trận đấu từ thiện gây quỹ diễn ra tại Antalya, Thổ Nhĩ Kỳ.

Messi sẽ không tới Thổ Nhĩ Kỳ chơi bóng vì bạo loạn
Messi sẽ không tới Thổ Nhĩ Kỳ chơi bóng vì bạo loạn

Hôm qua (16/7), CLB Barcelona phát đi thông báo, Messi, Iniesta vẫn đang có mặt tại Tây Ban Nha và không có ý định sẽ tới tham dự trận đấu kỷ niệm 10 năm thành lập quỹ từ thiện do người đồng đội cũ Samuel Eto’o sáng lập.

Theo kế hoạch ban đầu, một loạt cầu thủ cũ và hiện tại của Barcelona cùng nhiều ngôi sao bóng đá khác như Neymar, Luis Suarez, Eden Hazard, Francesco Totti, Michael Essien, Xavi Hernandez, Carles Puyol, Eric Abidal, Jay Jay Okocha, Pierre Emerick Aubameyang, Andres Iniesta, Demba Ba, Didier Drogba, Arda Turan... sẽ tới Thổ Nhĩ Kỳ tham dự trận đấu từ thiện theo lời mời của Eto’o. Tuy nhiên, cuộc binh biến tại Ankara đã khiến cho tình hình an ninh ở đất nước này không đảm bảo cho một sự kiện thể thao.

Hiện tại mới chỉ có Turan, Puyol, Deco, Abidal và giám đốc thể thao Barcelona -  Alejandro Echeverria đã tới Thổ Nhĩ Kỳ. Hiện tất cả đều ở một nơi an toàn, tránh xa khu vực bất ổn và vẫn giữ liên lạc với CLB xứ Catalan.

Trước đó, Messi và gia đình đã du ngoạn ở bãi biển Ibiza, Tây Ban Nha ngay sau án phạt vì tội trốn thuế. Anh sẽ sớm tập trung cùng toàn đội, tập luyện để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Minh Quang (ESPN)


Ý kiến bạn đọc