Hốt hoảng phát hiện một phụ nữ chết trong nhà tắm

20:33, 28/10/2016
|

Khoảng 16 giờ 30 phút ngày 28/10, người dân tại ấp 6, xã Đông Thạnh, H.Hóc Môn, TP.HCM hốt hoảng khi phát hiện một phụ nữ chết trong nhà tắm, trên nền nhà có nhiều vết máu loang lổ.

Theo anh Son, ngụ gần căn nhà người phụ nữ xấu số, người phụ nữ này tên Thập, khoảng trên 45 tuổi, quê Thái Bình, gia đình bà chỉ có 2 vợ chồng mới vừa dọn về đây sinh sống chưa đầy 1 năm nay.

Hằng ngày người chồng đi làm còn chị Thập ở nhà bán tạp hóa tại nhà. Khoảng 16 giờ 30 phút ngày 28/10, anh Son qua nhà chị Thập mua thuốc lá, thấy tiệm khép cửa, anh Son gọi hoài không thấy chị Thập ra.

Rất đông người tụ tập trước nhà nạn nhân
Rất đông người tụ tập trước nhà nạn nhân

Anh Son đẩy cửa vào thì tá hỏa khi nhìn thấy dưới nên nhà có vệt máu loang kéo dài từ giữa nhà vào đến nhà tắm phía sau nhưng không thấy bà Thập đâu, cửa nhà tắm thì bị khóa trái. Nhiều đồ đạc ở tiệm có dấu hiệu xáo trộn. Anh Son liền tri hô và cùng người dân gọi điện báo công an đến. Công an đã nhanh chóng đến phá cửa nhà tắm thì phát hiện chị này đã tử vong, trên người có nhiều vết thương.

Một số người dân cũng cho biết thêm trước đó không lâu, họ có nhìn thấy một thanh niên chạy chiếc xe gắn máy của chị Thập ra khỏi tiệm.

Vụ việc đã gây xôn xao khu vực, rất đông người đã tụ tập về xem gây tắc đường. Hiện Cơ quan điều tra đang phong tỏa hiện trường điều tra vụ việc.

Theo Thanh niên


Ý kiến bạn đọc