Người phụ nữ bị hơn 100 con chó cắn chết trên bãi biển

19:26, 23/08/2016
|

(VnMedia) - Một vụ chó hoang tấn công người đang gây rúng động Ấn Độ. Ước tính có khoảng 100 con chó hoang bất ngờ tấn công và cắn chết một phụ nữ 65 tuổi trên bờ biển Pulluvila, tỉnh Kerala, miền nam Ấn Độ.

Theo truyền thông Ấn Độ, bà Siluvamma, 65 tuổi sống gần bờ biển Pulluvila đã bị một đàn chó hoang tấn công trong lúc đang di dạo. Bầy chó rất dữ sẵn sàng lao vào bất cứ ai có ý định giải cứu cho bà Siluvamma.

Thấy mẹ mình bị tấn công, anh Selvan xông tới cứu nhưng cũng bị đàn chó truy đuổi tới mức phải nhảy xuống biển để thoát thân. Khi bầy chó rời đi, anh Selvan chạy tới chỗ mẹ mình và chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng. Bà bị bầy chó cắn xé cả người, mất nhiều máu và không qua khỏi dù được đưa tới bệnh viện ngay sau đó.

“Buổi tối đó không thấy mẹ tôi đi dạo trở về như thường lệ, tôi ra bãi biển tìm bà thì thấy cảnh tượng kinh hoàng. Có tới cả trăm con chó đang vây quanh và cắn bà. Dù cố gắng nhưng mình tôi cũng không thể làm được gì”, anh Selvan nói trong nước mắt.

Chó hoang tấn công người đang là vấn nạn ở nhiều tỉnh thành ở Ấn Độ. Chỉ tính riêng ở tỉnh Kerala có tới 250.000 con chó hoang sống thành từng đàn và thường xuyên tấn công người dân.

Minh Quang (Theo Times)


Ý kiến bạn đọc