Sắp có tour lặn biển khám phá xác tàu Titanic

14:19, 23/03/2017
|

Đã một thế kỷ trôi qua, xác con tàu huyền thoại Titanic bị đắm vẫn là đề tài thu hút người yêu điện ảnh và du lịch trên khắp thế giới.

Mới đây, một công ty tổ chức tour du lịch ở Anh đã hé lộ thông tin sẽ làm tour lặn biển khám phá những mảnh vỡ của xác con tàu Titanic với chi phí khoảng 145.000USD.

“Có rất ít người đã đến thăm xác tàu Titanic, ít hơn người thám hiểm vũ trụ và lên đỉnh núi Mt. Everest. Đây sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ của cuộc đời và cuộc thám hiểm này chỉ dành cho người có tính mạo hiểm thật sự”, trang web Blue Marble Private của đơn vị này thông tin.

Lặn biển sâu chỉ là một phần của một hành trình tour 8 ngày, gồm 9 cuộc phiêu lưu khác. Du khách lặn biển sẽ được thiết kế một bộ đồ đặc biệt với chất liệu là titan và sợi carbon, và được  hướng dẫn bởi chuyên gia giàu kinh nghiệp.

Blue Marble cho biết biết hành trình lặn biển khám phá xác tàu Titanic sẽ bắt đầu vào năm 2018. Du khách muốn biết thêm thông tin tour có thể gửi email cho Ellizabeth Ellis, người sáng lập Blue Marble Private.

Theo Một Thế Giới


Ý kiến bạn đọc