Điều gì hấp dẫn đang chờ đón thực khách ở Không gian ẩm thực Ngũ hành

15:11, 29/04/2017
|

(VnMedia)- Tối 29/4/2017, Không gian ẩm thực Ngũ hành- một hoạt động quan trọng và vô cùng hấp dẫn trong khuôn khổ Lễ hội pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2017 sẽ chính thức khai mạc. Trước giờ G, mọi thứ đã được sắp đặt sẵn sàng tại địa chỉ số 1 Phan Đăng Lưu, Đà Nẵng. 

Tất cả chỉ chờ đón khách

Tính đến ngày 28/4, mọi công tác chuẩn bị cho buổi khai trương Không gian ẩm thực Ngũ hành đã cơ bản hoàn thành. Các gian hàng đã được trang trí cẩn thận và cầu kì theo đúng chủ đề Ngũ hành của Lễ hội pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng 2017.

Các nguyên liệu được “tập kết” trong không gian riêng và được bảo quản theo đúng tiêu chuẩn Vệ sinh an toàn thực phẩm.Toàn bộ nguyên liệu này đều đã được kiếm chứng về chất lượng và đảm bảo số lượng đủ để chế biến thành hàng trăm món ăn, đồ uống phong phú, phục vụ nhu cầu đa dạng của hàng ngàn du khách của Lễ hội pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng.

Anh Đặng Văn Thắng, trợ lí đầu bếp một gian hàng tại Không gian ẩm thực Ngũ hành cho biết, anh cùng mọi người đã gấp rút chuẩn bị mọi thứ trong gần 1 tháng để đảm bảo đúng tiến độ, sẵn sàng phục vụ khách hàng ngay trong ngày khai trương.

Đích thân Vua đầu bếp Phạm Tuấn Hải đã có mặt tại Không gian ẩm thực Ngũ hành từ sáng ngày 28/4 để kiểm duyệt chất lượng nguyên liệu và món ăn.

Vua đầu bếp Phạm Tuấn Hải có mặt tại không gian ẩm thực để kiểm duyệt chất lượng sản phẩm trước khi chế biến chính thức.
Vua đầu bếp Phạm Tuấn Hải có mặt tại không gian ẩm thực để kiểm duyệt chất lượng sản phẩm trước khi chế biến chính thức.

Chiều ngày 28/4, toàn bộ các gian hàng của Không gian ẩm thực Ngũ hành tiến hành tổng duyệt chế biến thử dưới sự giám sát và chỉ đạo của chính đầu bếp Phạm Tuấn Hải. “Tất cả đều đã sẵn sàng, từ nguyên liệu tới đội ngũ đầu bếp, chúng tôi hi vọng với sự lao động nghiêm túc và nhiệt huyết của mình, tất cả du khách sẽ được thưởng thức các món ăn chất lượng và ấn tượng”, vua đầu bếp Phạm Tuấn Hải chia sẻ thêm.

Điểm nhấn đặc sắc của Lễ hội pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng

Trải rộng trên diện tích 6.000m2 có khả năng phục vụ cùng lúc tới 4.000 khách hàng, Không gian ẩm thực Ngũ hành được xem là không gian ẩm thực lớn nhất từ trước đến nay tại Đà Nẵng.

Lấy cảm hứng từ chủ đề “Tỏa sáng Ngũ hành sơn”,Không gian ẩm thực Ngũ hành được thiết kế thành 5 khu riêng biệt theo chủ đề: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Mỗi không gian được trang trí, sắp đặt để làm nổi bật bản sắc riêng. Khu Thổ được bài trí họa tiết núi non và các món được nấu từ niêu đất. Khu Thủy với sắc trắng chủ đạo cùng các món ăn có nước. Khu Mộc mang sắc xanh của cỏ cây và những món thực dưỡng chế biến từ rau, củ, quả. Khu Hỏa ấm áp cùng màu đỏ của lửa và các món nướng hấp dẫn đến từ nhiều vùng miền. Những món ăn Việt sẽ lần đầu tiên “trình làng" trước hàng triệu bạn bè quốc tế trong khuôn khổ Lễ hội pháo hoa lớn nhất Đông Nam Á kéo dài suốt mùa hè.

Với sự tham gia của đội ngũ đầu bếp “cừ khôi” tại các khách sạn 5 sao của Đà Nẵng cùng các gương mặt quen thuộc của chương trình Master Chef Việt Nam như Vua đầu bếp Thanh Hòa, Minh Nhật, Thanh Cường… Không gian ẩm thực Ngũ hành hứa hẹn sẽ “cống hiến” cho thực khách hàng trăm món ăn hấp dẫn và khó quên.

Không gian ẩm thực Ngũ hành mở cửa cả ngày để du khách có thể thỏa sức vui chơi 5 trò chơi ngoài trời miễn phí và thưởng thức nghệ thuật pháo hoa đỉnh cao của 5 đêm pháo hoa. Đây sẽ là nơi lý tưởng để các gia đình hay nhóm bạn cùng nhau trải nghiệm một mùa hè sôi động giữa không gian xanh tươi với nghệ thuật ẩm thực đầy màu sắc.

Kéo dài đến hết tháng 9/2017, Không gian ẩm thực Ngũ Hành dự kiến sẽ trở thành một điểm nhấn đặc biệt của Đà Nẵng suốt mùa hè 2017.

Hồng Nhung


Ý kiến bạn đọc