Tuyệt vời những suối nước nóng nổi tiếng nhất châu Á

14:17, 17/04/2017
|
(VnMedia) - Có thể ít ai biết nhưng Đài Loan cũng là một trong những nơi có suối nước nóng tuyệt vời sỡ hữu nhiều suối nước nóng nhất thế giới nằm trong top 15 khi sỡ hữu những suối nước nóng tốt nhất với nhiều loại suối khác nhau như nóng, lạnh, bùn.
 
Nằm ở ngoại ô Đài Bắc, Wulai là suối nước nóng được nhiều gia đình chọn làm nơi nghỉ ngơi thư giãn cuối tuần. Đến đây bạn sẽ được tắm suối nước nóng và tận hưởng không khí trong lành, mát mẻ, cũng như những dịch vụ nghỉ dưỡng tại các resort, spa ở đây. Du lịch Đài Loan mà bỏ qua Xinbeitou thì quả là một điều đáng tiếc. Suối nước nóng ở đây chứa các loại khoáng chất chủ yếu như lưu huỳnh màu xanh, lưu huỳnh trắng, lưu huỳnh sắt. Ngoài ra, những con đường mòn thơ mộng và nền ẩm thực đặc sắc tại đây còn là điểm thu hút du khách trong nước và quốc tế.. 
 
 
Không cần bàn cải nhiều, ai cũng biết Nhật Bản nổi tiếng với văn hóa tắm suối nước nóng. Du lịch Nhật Bản mà bỏ qua tắm suối nước nóng quả là một thiếu sót lớn. Cái tên không thể không kể đến chính là Ibusuki onsen là suối nước nóng duy nhất ở Nhật có bãi cát tự nhiên nhờ đó mà trong khi ngâm mình, bạn còn được đắp cát lên người. Cát ở đây cũng chứa những khoáng chất có lợi, giúp phụ nữ cải thiện vẻ đẹp làn da rõ rệt, nhờ đó mà các chị em phụ nữ đặc biệt yêu thích nơi này. 
 
Kasatsu cũng là một trong những suối nước nóng đông khách nhất ở Nhật. Đó là một khu nghĩ dưỡng hoành tráng với những suối nước nóng onsen, spa với kiến trúc được phối hợp hài hòa dù hiện đại nhưng vẫn mang những dấu ấn truyền thống đặc trưng.
 
Còn Yufuin Onsen là lại một sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn tìm đến sự bình yên bởi vì tất cả các khu nhà nghỉ, spa đều được xây theo lối kiến trúc đơn giản, hòa hợp với thiên nhiên, tạo cảm giác thoải mái cho du khách, nhờ vậy mà hiệu quả từ việc thư giản, trị liệu cũng cao hơn. Yufuin còn được bình chọn là suối nước nóng hàng đầu của vùng Kyushu.
 
 
Dù không có mật độ dày đặc như ở Nhật, nhưng tắm suối nước nóng cũng là một điểm nhấn của du lịch Hàn Quốc. Ở Gyeongsan có suối nước nóng Deokgu. Nước suối ở đây chứa hàm lượng chất khoáng cao nên có tác dụng rất tốt trong việc chữa bệnh và làm đẹp. Rất thích hợp cho những người cao tuổi, những người đang trong giai đoạn hồi phục sau chấn thương, hay chị em phụ nữa. Bạn cũng có thể ghé đến Suanbo - dòng suối tự nhiên có nhiệt độ nước vào khoảng 53 độ C, được phun ra từ độ sau 205m dưới lòng đất, đem theo nhiều khoáng chất có lợi cho sức khỏe khi tắm ở đây. 
 
CÔNG Y DU LỊCH TRANSVIET
Địa chỉ: 170-172 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.6 Q.3, TP. HCM
Điện thoại: 08 3930 3044

Ý kiến bạn đọc