Khác biệt thú vị giữa đàn ông và phụ nữ khi đi du lịch

09:54, 10/05/2017
|

Khảo sát của Global Travel Tracker cho thấy, tỉ lệ đàn ông có các cuộc gặp gỡ lãng mạn và thích tới các bãi biển khỏa thân nhiều hơn phụ nữ.

Cuộc khảo sát về du lịch này được tiến hành trực tuyến, trên toàn cầu, với hơn 6.600 du khách tại 14 thành phố trên khắp Bắc Mỹ, Nam Mỹ, Châu Âu và Châu Á tham gia.
 
khac biet thu vi giua dan ong va phu nu khi di du lich hinh 1

Nói đến khả năng tháo gỡ những khó khăn khi đi du lịch, phụ nữ làm tốt hơn nam giới với tỉ lệ lần lượt là 34% và 23%.

Phụ nữ cũng làm tốt hơn nam giới trong việc ngắt kết nối hoàn toàn khỏi email, với tỉ lệ là 52% so với 43% của nam giới. Tuy nhiên, khi quay trở lại với công việc, 44% nam giới có xu hướng làm việc ít căng thẳng hơn trong khi tỉ lệ này ở phụ nữ là 36%.

Đàn ông có xu hướng mạo hiểm hơn, đặc biệt là với đồ ăn, với 65% nói rằng họ đã thử ăn các loài bò sát (bao gồm cả ếch, rùa và cá sấu).

Cuộc khảo sát cũng cho thấy, đàn ông có nhiều cuộc gặp lãng mạn hơn, trong đó 31% nói rằng họ đã gặp gỡ lãng mạn với một người mà họ vừa mới quen trong kỳ nghỉ, tỉ lệ này ở phụ nữ là 25%.

Đàn ông có nhiều khả năng đến thăm bãi biển khỏa thân - 77% trong số những người đến đó cho biết họ sẽ trút bỏ quần áo, con số đó ở phụ nữ là 60%. Cuộc khảo sát cũng cho thấy, chỉ có 23% khách du lịch quan tâm tới việc đến thăm các bãi biển khỏa thân.

22% nam giới và 16% phụ nữ mua áo phông in hình địa điểm du lịch. Đó là một con số khá thấp đối với cả hai giới.

51% phụ nữ đăng hình ảnh đi du lịch trên mạng xã hội, con số này ở nam giới là 45%.

67% du khách nam thích ngủ trưa trong kỳ nghỉ hơn là đi bộ hoặc tập thể dục, trong khi con số này ở phụ nữ chiếm 71%.

Theo VOV

 


Ý kiến bạn đọc