Những điểm vui chơi không thể bỏ qua ngày 1/6

06:55, 31/05/2017
|

(VnMedia)- Bạn đang băn khoăn tìm kiếm những điểm vui chơi cho các thiên thần của bạn ngày 1/6? Hãy xem một vài gợi ý dưới đây nhé!

Đến rạp xem phim

Nếu bạn không có nhiều thời gian để tổ chức cho các bé một kỳ nghỉ dài, có thể chọn cách đi xem phim tại các rạp chiếu phim. Dịp 1/6 này có khá nhiều phim cho trẻ em để các em lựa chọn như: "Doraemon - Nobita và chuyến thám hiểm Nam Cực Kachi Kochi", "Biệt đội biển xanh", "Vẹt cò phiêu lưu ký", "Anh em siêu quậy",…

Vẫn lấy ý tưởng cốt truyện khám phá vùng đất mới, gặp gỡ những người bạn mới và giải cứu Trái Đất, nhưng phim "Doraemon: Nobita Và Chuyến Thám Hiểm Nam Cực Kachi Kochi" tiếp tục thu hút người xem bởi những tình huống hồi hộp, gây cấn và ly kỳ khi truy tìm bí ẩn xung quanh chiếc nhẫn.

Phim "Doraemon: Nobita Và Chuyến Thám Hiểm Nam Cực Kachi Kochi" hứa hẹn là một trong những món quà điện ảnh ý nghĩa dành cho gia đình và các bé thiếu nhi vào mùa lễ Quốc Tế Thiếu Nhi 1/6 năm nay. Bộ phim vừa được khởi chiếu ngày 26/5 vừa qua.

Đi phố sách

Với những bạn trẻ ham mê đọc sách, bố mẹ có thể chọn điểm đến cho con mình là phố sách 19/12 tại Hà Nội hay phố sách Nguyễn Huệ TP. Hồ Chí Minh. Phố sách thực sự là nơi để thư giãn, trải nghiệm thú vị của trẻ em

Đi cắm trại

Nếu bạn muốn dành cho con mình một buổi cắm trại ngoài trời, thì Sơn Tinh camp là một lựa chọn hợp lý. Khu cắm trại dã ngoại Sơn Tinh camp, Đồng Mô, nằm trong khuôn viên Làng Văn Hóa các dân tộc Việt Nam. Sơn Tinh Camp là một bán đảo có 3 mặt là Hồ Đồng Mô, nằm sâu trong rừng nguyên sinh.

Đến với Sơn Tinh Camp, cả bố mẹ và các bé có thể tham gia những trò chơi khám phá thiên nhiên với nhiều hoạt động như chèo thuyền, xem cò, hái quả, lửa trại,… Ngoài ra, bố mẹ có thể đưa bé thăm thú làng văn hóa các dân tộc để tìm hiểu thêm về các dân tộc Việt Nam.

Khi đến Sơn Tinh Camp, các gia đình có thể lựa chọn ăn tiệc BBQ. Trong khi các mẹ nướng đồ ăn, các bé có thể chạy chơi trên thảm cỏ, các bố câu cá, hoặc nhâm nhi cà phê.

Trải nghiệm các trò vui chơi ngoài trời

Trong ngày 1/6, Lễ hội Trái cây Nam bộ lần thứ 13 sẽ được tổ chức tại Khu Du lịch Văn hóa Suối Tiên (Quận 9). Hàng trăm loại trái cây, hoa quả tươi ngon sẽ được phục vụ, bày bán và giới thiệu đến đông đảo khách tham quan.

Đặc biệt, các bạn nhỏ có chiều cao dưới 1m40 sẽ được miễn 100% vé vào cổng tham quan, vui chơi nhiều trò chơi hấp dẫn. Ngoài ra, từ ngày 2/6 – 30/8, những học sinh giỏi, xuất sắc năm học 2016 – 2017 tham gia vui chơi tại Suối Tiên sẽ được giảm 50% vé vào cổng.

Cùng với đó, Thảo Cầm Viên (Quận 1) tổ chức khai trương nhiều khu vui chơi hấp dẫn như Vườn Hồng Lạc, Công viên nước mini, Zoo Coffee… dành cho mọi thành viên gia đình tham gia.

Bạn cũng có thể đưa các bạn trẻ đến công viên nước Hồ Tây nếu bạn ở Hà Nội và tham gia các trò chơi vui vẻ tại đây.

Đến trang trại giáo dục

Era House là một địa chỉ quen thuộc nằm trên đường Đê Vàng, phường Giang Biên, quận Long Biên, Hà Nội. Là trang trại giáo dục đầu tiên tại Hà Nội, Era House có nhiều hoạt động lý thú, bổ ích dành cho các bé.

Cả gia đình có thể tham gia những hoạt động như tìm hiểu về nền văn hóa Việt Nam và nhiều nước khác trên thế giới; đến khu vật nuôi học quan sát và cho vật nuôi ăn; đến khu trồng trọt quan sát, trồng cây mang về; cưỡi ngựa.; chèo thuyền, đi cầu treo; tham gia các trò chơi,…

Các bố mẹ đến trang trại có thể câu cá, chơi bi - a, bóng bàn, và có thể ghé thăm khu thể thao văn hóa của Erahouse cách 500m với sân bóng đá rộng và 2 sân tennis.

Chỉ cách trung tâm Hà Nội 8km, được xây dựng theo mô hình trang trại hữu cơ, Era House có môi trường hoàn toàn tự nhiên, thích hợp là một điểm dã ngoại tiện lợi, bổ ích và an toàn dành cho cả gia đình.

Đức Hoài (ảnh: internet)


Ý kiến bạn đọc