Xem chung kết pháo hoa Đà Nẵng 2017 trực tiếp kênh nào?

17:05, 24/06/2017
|

Lúc này ngay cả những người có dịp vào Đà Nẵng cũng khó có cơ hội kiếm được vé chung kết pháo hoa 2017, vậy nên hãy xem chúng ta có thể theo dõi trực tiếp như thế nào.

Sau gần 2 tháng tổ chức với 4 đêm trình diễn ấn tượng của 8 đội đến từ Anh, Italia, Autralia, Thụy Sỹ, Áo, Nhật Bản, Trung Quốc, Việt Nam, Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2017 đã chọn ra được 3 đội xuất sắc nhất gồm Anh, Autralia và Italia. 3 đội này sẽ tranh tài trong đêm chung kết diễn ra vào tối thứ Bảy ngày 24/6.

Với chủ đề "Mộc", đêm chung kết sẽ hội tụ những tinh hoa nhất của kỹ thuật và nghệ thuật trình diễn pháo hoa của các đội vào chung kết Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng năm nay đến từ Anh, Autralia, Italia.

Lễ hội pháo hoa Đà Nẵng được tổ chức trên Sông Hàn và nếu chúng ta từng xem cuộc thi bắn pháo hoa ở đây thì chắc hẳn đều cảm thấy bị thu hút bởi màn trình diễn của các đội. Lúc này ngay cả những người có dịp vào Đà Nẵng cũng khó có cơ hội kiếm được vé xem chung kết pháo hoa 2017.

Dù vậy Lễ hội pháo hoa Đà Nẵng 2017 được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV1, và nếu không có tivi chúng ta vẫn có thể chiêm ngưỡng đêm chung kết qua một số kênh trên mạng.

Xem chung kết pháo hoa Đà Nẵng 2017 trực tiếp kênh nào?

Lúc này ngay cả những người có dịp vào Đà Nẵng cũng khó có cơ hội kiếm được vé chung kết pháo hoa 2017, vậy nên hãy xem chúng ta có thể theo dõi trực tiếp như thế nào.Lúc này ngay cả những người có dịp vào Đà Nẵng cũng khó có cơ hội kiếm được vé chung kết pháo hoa 2017, vậy nên hãy xem chúng ta có thể theo dõi trực tiếp như thế nào.

Để xem trực tiếp chung kết pháo hoa Đà Nẵng 2017 trên VTV1 chúng ta có 2 địa chỉ là vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1 (hoặc vào đây) và vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1 (hoặc vào đây).

Ngoài ra chúng ta có thể chờ đón trên kênh VTV1 bằng cách tải ứng dụng VTV News dành cho iOS (tại đây) hoặc dành cho Android (tại đây).

Và chúng ta cũng có thể chờ đón trên kênh VTV1 bằng cách tải ứng dụng VTVgo dành cho iOS (tại đây) hoặc dành cho Android (tại đây).

Theo ICTnews

 


Ý kiến bạn đọc