Bạn có muốn check- in ở nơi tuyệt vời như thế này ở Nhật Bản?

08:03, 29/07/2017
|

(VnMedia)- Nhắc đến Nikko là không chỉ nhắc đến một thành phố có bề dày lịch sử văn hóa mà còn là một nơi được thiên nhiên ban tặng vẻ đẹp tuyệt vời với nguồn nước dồi dào, sở hữu những điểm thăm quan thiên nhiên rất được yêu thích tại Nhật Bản.

Những cái tên dưới đây chắc chắn sẽ tô điểm thêm cho chuyến du lịch khám phá mùa hè Nhật Bản của bạn

Thác Kegon: Một trong ba thác nước đẹp nhất Nhật Bản

Nikko có tổng cộng khoảng 48 thác nước nằm rải rác, tuy nhiên nổi tiếng nhất và cũng là thác nước hùng vĩ nhất thì phải nhắc đến Kegon – Thác nước có độ cao 97m,  được hình thành bởi sự phun trào của núi lửa Nantai.

Thác Kegon được xem là một trong 3 thác nước đẹp nhất ở Nhật Bản. Bạn có thể trải nghiệm được độ hùng vĩ của thác nước này ở cự ly gần bằng việc sử dụng hệ thống thang máy được lắp đặt quanh dòng thác.

Nơi đây là một điểm đến lý tưởng cho 4 mùa. Mùa xuân có hoa anh đào, hoa đỗ quyên nở 2 bên bờ thác, mùa hạ có đàn chú chim én bay lượn trên không trung, mùa thu lại được nhuộm màu lá đỏ, còn mùa đông thì dòng thác đóng băng trông như những khối đền chùm khổng lồ , vô cùng kỳ thú

Vực Kanmangafuchi:  Nơi sở hữu những dòng suối tuyệt đẹp, điểm đến lý tưởng để trekking

Cũng được hình thành nên bởi sự phun trào của ngọn núi lửa Nantai, vực Kanmangafuchi là một điểm thăm quan thiên nhiên rất được yêu thích, chỉ nằm cách Di sản thế giới Đền Nikko Toshogu 5 phút lái xe.

Khu vực được bao phủ bởi một màu xanh tươi mát của cây cỏ, sự trong lành của những dòng suối. Nơi đây cũng nổi tiếng với những du khách nước ngoài như một điểm lý tưởng để thực hiện hoạt động trekking đi bộ đường dài.

Bạn có thể thử sức mình với việc đếm xem ở đây có bao nhiêu bức tượng Địa tạng Bồ Tát (Jizo) – một vị thần rất được sung kính ở Nhật Bản, chắc chắn là mỗi lần đếm bạn sẽ ra 1 con số khác nhau đấy.

Đầm lầy Kinunuma: Điểm đến hoang sơ chưa được khám phá

Ngoài những điểm đến đã rất nổi tiếng, các du khách yêu thích khám phá và chinh phục những điều mới lạ chắc chắn sẽ yêu thích vùng đầm nước Kinunuma .

Nơi đây được gọi là đầm nước trên trời bởi nó có nằm trên độ cao 2,020m. Sau khi di chuyển 4 tiếng bằng xe bus đến trạm Meotobuchi Onsen, bạn sẽ phải đi bộ thêm 2 tiếng rưỡi để đến được vùng đầm lầy này. Nơi đây cũng được coi là vùng đất màu mỡ với thảm thực vật cao nguyên vô cùng phong phú và thay đổi theo mùa.

Bạn sẽ quên hết đi sự mệt mỏi khi hòa mình vào thiên nhiên và cảm nhận vẻ đẹp vào độ nở rộ của những loài hoa chỉ có thể thấy trên những cao nguyên.

Xa Giang (ảnh: VJSC)


Ý kiến bạn đọc