(Infographic)- 10 điểm đến hot nhất Việt Nam với du khách quốc tế

06:57, 10/07/2017
|

(VnMedia)- 6 tháng đầu năm đã có 6,2 triệu lượt khách quốc tế đến Việt Nam. Và theo nhận xét của TripAdvisor, trang web về du lịch hàng đầu thế giới Việt Nam có 10 điểm đến thu hút đông đảo du khách quốc tế.

Năm 2016, lần đầu tiên du lịch Việt Nam đạt mốc đón 10 triệu du khách quốc tế. Từ đầu năm đến nay, lượng khách quốc tế đến Việt Nam liên tục gia tăng, hứa hẹn một năm thành công của ngành du lịch. Sáu tháng qua, Việt Nam đã đón 6,2 triệu lượt khách quốc tế, tăng 30% so với cùng kỳ năm 2016; phục vụ 40,7 triệu lượt khách nội địa, tổng thu từ khách du lịch đạt trên 255 nghìn tỷ đồng.

Theo nhận xét của TripAdvisor, trang web về du lịch hàng đầu thế giới, Việt Nam có 10 điểm đến thu hút đông đảo du khách quốc tế. Trong đó đứng đầu danh sách là Hội An, Quảng Nam. Địa danh này được nhắc đến là một hình mẫu được bảo tồn tốt của một thương cảng Đông Nam Á quan trọng từ thế kỷ 15-19. Từng là điểm dừng chân phổ biến đối với khách du lịch ba lô, nơi đây ngày càng trở nên nổi tiếng với khách du lịch. Vào ngày 14 âm lịch hàng tháng, thị trấn này sẽ thay đèn điện bằng những chiếc đèn lồng truyền thống đầy màu sắc. Các thắng cảnh bao gồm Chùa Cầu và Đền Quan Công. Hãy để những thợ may lành nghề của thị trấn may đo cho bạn một vài bộ đồ đặt hàng riêng.

Thủ đô Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh đứng thứ 2, 3 trong danh sách điểm đến được yêu thích nhất. Sau đó lần lượt là các địa danh: Quảng Bình, Huế, Đà Nẵng, Vịnh Hạ Long (Quảng Ninh), Nha Trang (Khánh Hòa), Đà Lạt (Lâm Đồng) và Sa Pa (Lào Cai).

 Lam Nguyên- Ngọc Hoa


Ý kiến bạn đọc