Trải nghiệm độc nhất vô nhị với tour đi bộ dưới biển tại Cù Lao Chàm

07:18, 06/07/2017
|
(VnMedia) -  Đi bộ dưới biển là hoạt động dành cho mọi người ngay cả khi bạn không biết bơi/ không biết lặn, muốn trải nghiệm với việc khám phá đại dương và tất cả các kỳ quan của nó, và bạn sẽ muốn tự tay cho cá ăn khi bạn đang ở dưới đáy biển.
 
Ảnh minh họa từ internet.
Ảnh minh họa từ internet.
 
Tại nơi đây, du khách thấy mình thực sự đang đắm chìm trong đáy đại dương, bắt đầu đi bộ, tham quan, khám phá những vẻ đẹp huyền bí đang ở ngay trước mắt với những sinh vật biển bơi lội xung quanh cùng với san hô và các loài thực vật khác đang khoe hết sắc đẹp của mình.
 
Tour dành cho du khách từ 8-80 tuổi.
 
Hiện nay, ở Việt Nam tour này mới chỉ có một công ty tại Đà Nẵng độc quyền phân phối. Giá vé niêm yết công khai khi tham gia tour này là n gười lớn 1.350.000 đồng/người, trẻ em 8-12 tuổi giá tour là 890.000 đồng/người. Bên cạnh đó, nếu bạn muốn khám phá thêm một số thắng cảnh tại Đà Nẵng, khi tham gia tour này, bạn sẽ được tặng thêm 50.000/người giảm trực tiếp trên giá Tour Bà Nà, Hội An, Huế, Núi Thần Tài hoặc vé du thyền sông Hàn khi đặt cùng Tour Cù Lao  Chàm  đi bộ dưới biển! (tuy nhiên, chương trình này không áp dụng vào Thứ 4 và Thứ 5)
 
Theo đó, khi tham gia tour này, du khách sẽ có được 1 chuyến đi hoàn toàn khác biệt. Được tặng thẻ nhớ ghi lại hình ảnh dưới nước cho nhóm từ 4 khách trị giá 250.000 – Nhóm dưới 3 người có thể mang theo thẻ nhớ có hỗ trợ mượn GoPro từ công ty khai thác du lịch.

Miễn phí xe đưa đón tham quan Hội An cho nhóm từ 4 khách trị giá 400.000 đồng.

Nếu tham gia vào Happy day thứ 4 hoặc thứ 5 bạn tiết kiệm đến 200.000/người ( áp dụng hết tháng 7/2017). Không áp dụng với vé trẻ em!  (Tuy nhiên chương trình này lại không áp dụng tặng thẻ nhớ và các khuyến mãi đi kèm)

Nếu chọn tour đi bộ dưới biển ngắm san hô, bạn cũng còn có cơ hội đến Bãi Làng tham quan các khu di tích lâu đời tại đảo Cù Lao Chàm như: Khu Bảo Tàng, Giếng Cổ Chămpa, Âu Thuyền, Chùa Hải Tạng, Chợ Làng Tân Hiệp.

Trúc Dân

Ý kiến bạn đọc