Trải nghiệm về hành trình của Cát, bạn muốn thử không?

06:44, 18/08/2017
|

(VnMedia)- Vẽ tranh bằng CÁT, tỏ tình bằng CÁT, nhờ hạt CÁT gửi lời tha thứ cho ai đó mà lâu nay làm bạn sân hận… Bạn có muốn thử trải nghiệm đặc biệt này không?

Để có trải nghiệm, bạn sẽ thường chọn cho mình một chuyến đi xa khỏi nơi bạn sinh sống. Nhưng, cũng có những trải nghiệm mà bạn có thể tìm thấy ngay bên cạnh bạn, nó hiện hữu trong cuộc sống hàng ngày và có thể tìm thấy ngay giữa đô thị ồn ào...

Nếu bạn muốn thử về trải nghiệm như thế, có thể đến để nghe trải nghiệm về hành trình của Cát, chia sẻ của một chuyên gia trong lĩnh vực du lịch đột phá, TS.KTS Nguyễn Thu Hạnh, Chủ tịch Liên hiệp Khoa học Phát triển Du lịch Bền vững (STDe). Talk show cùng trải nghiệm trực tiếp về CÁT sẽ được tổ chức tại café S- HAPPY (tầng 7, số 66 Trần Đại Nghĩa, Hà Nội) vào chiều thứ 7 ngày 19/8.

Theo mô tả, trải nghiệm này sẽ là chuyến đi bất ngờ và thú vị cho tâm hồn của bạn...

Theo TS.KTS. Nguyễn Thu Hạnh, bạn có bao giờ nghĩ rằng: “ Hành trình của cuộc sống là một hành trình đi qua sa mạc Đời, mà trong ấy mỗi con người là một hạt CÁT thật nhỏ nhoi…”

Ảnh STDe
Ảnh STDe

"Tôi đã nhiều lần thử đặt mình vào địa vị của một hạt CÁT để cảm nhận sự nhỏ bé và cô đơn, cảm nhận những nỗi đau, những biến cố của cuộc đời, của nhân tình thế thái… để hiểu rằng cuộc sống thật vô thường… Tôi đắm chìm cùng CÁT và học được nhiều ở CÁT về sự tha thứ và lòng khoan dung, sự cân bằng và giải thoát…Tôi học được ở CÁT cách bày tỏ Tình yêu, cách nâng niu trân quí tình cảm và cả cách buông bỏ đúng lúc để nhẹ nhõm thân, tâm… Đôi khi tôi học được ở CÁT sự thăng hoa và lòng dũng cảm, đức kiên trì và nhẫn nại, vượt lên trên cả không gian và thời gian… Với CÁT, tôi hiểu rằng đời người chỉ là một giấc mơ, chợt đến rồi chợt đi, tự do và phiêu lãng… Đời người ngắn ngủi và nhẹ tênh bởi cát bụi rồi sẽ trở lại về cát bụi mà thôi… Trải nghiệm về hành trình của hạt CÁT, khiến tôi thay đổi cách sống trước đây của mình. Giờ đây, tôi lựa chọn cho mình cách sống ngày càng giản đơn, lược bỏ đi rất nhiều nhu cầu, rất nhiều cảm xúc hỉ, nộ, ái, ố… Giờ đây, tôi chỉ quan tâm lắng nghe thế giới của riêng mình, làm những điều mình thực sự thích, thực sự thoải mái, những điều thực sự tốt và có lợi cho sức khoẻ tinh thần…", TS. KTS Nguyễn Thu Hạnh nói.

Nhật Lâm


Ý kiến bạn đọc