Phố đi bộ hồ​ Hoàn Kiếm có những hoạt động gì dịp Quốc khánh?

19:18, 01/09/2017
|

Bắt đầu từ 7h sáng đến 20h tối ngày 2/9, tại khu vực không gian đi bộ hồ Hoàn Kiếm đã dày kín các hoạt động văn hóa, văn nghệ chào đón du khách tham dự.

Rất nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ diễn ra trong dịp Quốc khánh 2/9 năm nay tại không gian đi bộ quanh hồ Hoàn Kiếm

Rất nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ diễn ra trong dịp Quốc khánh 2/9 năm nay tại không gian đi bộ quanh hồ Hoàn Kiếm

UBND quận Hoàn Kiếm vừa thông báo kéo dài thời gian hoạt động của không gian đi bộ khu vực hồ Hoàn Kiếm và phụ cận dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 năm nay.

Theo đó, văn bản ngày 31/8 của UBND quận Hoàn Kiếm nêu rõ: Thực hiện chỉ đạo của UBND TP Hà Nội về việc tổ chức không gian đi bộ khu vực hồ Hoàn Kiếm và phụ cận dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2-9, UBND quận Hoàn Kiếm đã trình đề xuất và được UBND thành phố đồng ý.

Cụ thể, UBND Quận  sẽ tổ chức hoạt động không gian đi bộ khu vực hồ Hoàn Kiếm và phụ cận thêm một ngày, từ 19h ngày 1-9 (thứ sáu) đến 24h ngày 4-9 (thứ hai), thay vì chỉ đến 24h chủ nhật như bình thường. Việc kéo dài tổ chức này phù hợp với thời gian nghỉ lễ Quốc khánh 3 ngày năm nay, đồng thời tạo điều kiện cho công chúng và du khách thêm thời gian trải nghiệm các hoạt động đặc sắc tại không gian đi bộ.

Cũng trong thời gian này, tại không gian đi bộ diễn ra nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ đặc sắc. Theo đó, 7h sáng ngày 2/9 là Giải đua xe đạp quốc tế tổ chức tại khu vực Tượng đài vua Lý Thái Tổ; cùng thời điểm, tại khu vực Tượng đài Cảm tử là hoat động “Đồng hành cùng giải golf” Việt Nam; 20h tối 2/9, chương trình Tết Độc lập của Báo Điện tử Đảng Cộng sản diễn ra tại Khu vực Tượng đài vua Lý Thái Tổ…

Theo infonet


Ý kiến bạn đọc