Vietravel lần thứ 6 nhận giải thưởng công ty lữ hành tốt nhất Việt Nam

15:19, 29/09/2017
|

(VnMedia)- Tối ngày 28/9/2017, tại khách sạn Centara Grand (Bangkok, Thái Lan), Công ty Vietravel lần thứ 6 nhận giải thưởng TTG Travel Awards. Vietravel là thương hiệu lữ hành duy nhất của Việt Nam được vinh danh.

Trong khuôn khổ lễ trao giải thường niên lần thứ 28 của TTG Travel Awards, Vietravel lần thứ 6 được vinh danh với danh hiệu “Best Travel Agency – Vietnam” - Công ty du lịch tốt nhất Việt Nam. Danh hiệu này do độc giả của các tạp chí TTG Asia, TTG China, TTG India, TTGmice… bình chọn. Ra đời từ năm 1989, TTG Travel Awards được đánh giá là một trong những giải thưởng uy tín hàng đầu ở khu vực châu Á – Thái Bình Dương. Giải thưởng do báo TTG Asia - tờ báo thương mại, lữ hành hàng đầu về kinh doanh, lữ hành, khách sạn, hãng hàng không trong khu vực khởi xướng.

Có thể nói, năm 2017 đã chứng kiến sự tăng trưởng vượt bậc về mọi mặt của Vietravel, khẳng định vị thế hàng đầu của công ty trên thị trường du lịch Việt Nam. Chỉ  trong 8 tháng đầu năm, Vietravel đã phục vụ khoảng 580.000 lượt khách, tổng doanh thu 4275 tỉ đồng, tăng 20% so với cùng kỳ năm ngoái. Quả thực, đây là những con số ấn tượng giữa bối cảnh ngành du lịch đang gặp rất nhiều thách thức về kinh tế lẫn văn hóa – chính trị.

Bên cạnh chương trình truyền thống được ưa chuộng nhiều năm nay, Vietravel còn “làm mới” và tung ra những hành trình độc đáo mang dấu ấn thương hiệu. Việc liên tiếp mở các văn phòng đại diện ở các thị trường nước ngoài: Úc, Mỹ, Pháp, Singapore, Campuchia… đã giải quyết bài toán về giá khi dịch vụ do các văn phòng này điều hành trực tiếp, không thông qua trung gian. Mặt khác, du khách sẽ hoàn toàn yên tâm khi được các văn phòng này hỗ trợ trong suốt quá trình đi tour.

Công ty lữ hành này cũng chủ động liên kết với Tổng cục Du lịch các nước, các hãng hàng không để tung ra nhiều sự kiện khuyến mại du lịch hấp dẫn dành cho khách hàng. Song song đó là việc tổ chức các chuyến bay thuê bao (charter) đến Jeju (Hàn Quốc), Fukushima (Nhật Bản), Phuket, Chiang Mai (Thái Lan), Melbourne - Sydney (Úc)… giúp khách hàng tiết kiệm chi phí và rút ngắn thời gian di chuyển. Các chương trình liên kết với các tổ chức tài chính - ngân hàng: mua tour trả chậm lãi suất 0%, hoàn tiền khi mua tour, ưu đãi từ thẻ đồng thương hiệu, giảm giá khi thanh toán trực tuyến… tổ chức xuyên suốt đã mang lại rất nhiều lợi ích cho khách hàng.

Nhật Lâm   


Ý kiến bạn đọc