Những điểm chụp ảnh cưới tuyệt đẹp khiến ai cũng ngất ngây

09:03, 11/10/2017
|

(VnMedia)- Đã qua tết Trung thu, cũng là lúc mùa cưới bắt đầu và các đôi lứa lại rủ nhau tìm cho mình một địa điểm lãng mạn như thơ. Những địa điểm chụp ảnh cưới cực đẹp dưới đây sẽ giúp các cặp đôi có trong tay một bộ ảnh cưới đẹp như mơ.

Hà Nội

Nếu bạn tò mò về nơi chụp ảnh người khác phải ngất ngây, Hà Nội chính là cái tên đầu tiên được gọi đến.

Hà Nội mùa thu đẹp đến xao xuyến lòng người. Trời trong gió nhẹ, lá vàng rải thảm lối đi. Phố cổ, cầu Long Biên, bãi đá sông Hồng,.. đều là những địa điểm không thể bỏ qua trong album ảnh cưới.

@ Lavender studio
@ Lavender studio
 
Ninh Bình

Ninh Bình hút hồn người đến bằng một Tràng An đẹp như mơ, bằng vườn quốc gia Cúc Phương xanh ngắt một màu, bằng đàn bướm trắng rập rờn trong gió núi,.. Đến đây rồi, các cặp đôi chắc chắn sẽ có những khung hình đẹp đến mê người.

@ Hai Le Cao Studio
@ Hai Le Cao studio
Đà Nẵng
@ TuArt
@ TuArt
Được mệnh danh là thành phố đáng sống nhất Việt Nam, Đà Nẵng có vô vàn cảnh đẹp đắm say lòng người để bạn và người ấy tay trong tay đi đến cuối con đường hạnh phúc. Những cây cầu đã trở thành huyền thoại như cầu sông Hàn, cầu Rồng,..; bãi biển Mỹ Khê đẹp đến nao lòng hay vẻ đẹp ngọt ngào của Công viên Biển Đông với hàng trăm chú chim đang mải mê tung cánh,.. đều là địa điểm thích hợp để lưu giữ những bức ảnh để đời.

Hội ​An

Nếu bạn yêu thích vẻ đẹp tĩnh lặng, nhẹ nhàng nhưng  không kém phần lãng mạn thì Hội An chính là nơi chốn không thể bỏ qua. Những góc phố cổ phủ đầy rêu phong, dịu dàng và tinh tế sẽ tạo nên một bối cảnh đẹp như mơ. Vào buổi tối, những ánh đèn đủ màu sắc sẽ khiến bức ảnh cưới của bạn lung linh gấp bội phần.

Đà Lạt

@ Chụp ảnh Sam
@ Chụp ảnh Sam

Thành phố Đà Lạt luôn làm du khách say đắm trước vẻ đẹp ngọt ngào và đầy chất thơ. Đây là địa điểm không thể bỏ lỡ khi chụp ảnh cưới. Bất cứ mùa nào trong năm Đà Lạt cũng đẹp, cũng là bối cảnh hoàn hảo cho khung hình cưới. Những rặng thông rì rào trong nắng sớm, những ngôi biệt thử kiểu Pháp trầm lặng trong sương hay hồ Xuân hương trong vắt như đôi mắt thiếu nữ đều là những khung cảnh đẹp đến mê mải trong tấm ảnh cưới.

Phú Quốc

@ HongKong Studio
@ HongKong Studio

Dịp cuối năm Phú Quốc không hề có bão, trời quang mây tạnh, sóng nước mênh mông, đẹp đến ngỡ ngàng. Vẻ đẹp mênh mông, bất tận và tươi mát của nơi này sẽ biến bức ảnh cưới của bạn thành một cực phẩm hiếm thấy khó tìm.

Nha Trang

@ internet
@ internet

Nha Trang quyến rũ đôi lứa yêu nhau bằng những triền cát trải dài mênh mông, bằng biển xanh như ngọc như ngà. Đứng giữa không gian rộng lớn và trữ tình ấy, tình cảm giữa các cặp đôi sẽ thêm phần chan chứa và nồng đượm. Vào cuối năm, Nha Trang vẫn đẹp như mơ, vẫn là nơi các cặp đôi khó có thể bỏ lỡ trong việc đi tìm địa điểm chụp ảnh cưới.

--------

Bên cạnh những góc ảnh đẹp tuyệt hảo, những nơi này còn rất nhiều thứ hấp dẫn chờ đón bạn đến để trải nghiệm. Và nếu bạn đang chuẩn bị cho mình một cuộc sống lứa đôi, hãy lên lịch chụp ảnh cũng như tạo các trải nghiệm riêng có tại những nơi này nhé!

Xa Giang


Ý kiến bạn đọc