Cơ hội nhận giảm giá đến 30% từ hơn 250 khách sạn tại 13 quốc gia

16:46, 01/12/2017
|

(VnMedia) - Chương trình thẻ mới của Club Marriott giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn và quyền lợi khi sử dụng các dịch vụ đẳng cấp với hơn 250 khách sạn thuộc 16 thương hiệu tại 13 quốc gia trong khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.

Marriott International vừa ra mắt chương trình thẻ mới của Club Marriott tại Việt Nam - chương trình Hội viên về dịch vụ ăn uống hàng đầu khu vực được tích hợp cùng lúc ba chương trình hội viên là Club Marriott, Eat Drink & More và Star Privilege trong cùng một chương trình. Sự kết hợp này sẽ đem lại cho hội viên thêm nhiều lựa chọn và ưu đãi khi sử dụng các dịch vụ ẩm thực trong nước hay dịch vụ nghỉ tại 250 khách sạn thuộc 16 thương hiệu trên 13 quốc gia trong khu vực. Số lượng khách sạn liên kết với hệ thống tiếp tục tăng lên hàng tháng.

Tại Việt Nam, những khách sạn nằm trong hệ thống của chương trình gồm có JW Marriott Hanoi, Shereton Hanoi, Sheraton Saigon Hotel & Towers, Le Méridien Saigon, Renaissance Riverside Hotel Saigon, Sheraton Nha Trang Hotel & Spa, và JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa, trong đó Sheraton Hoi An Tam Ky Resort, Four Points by Sheraton Danang, và Sheraton Danang Resort sẽ mở cửa cho hội viên trong quý 1 năm sau.

Hội viên đăng ký tham gia chương trình sẽ được hưởng ưu đãi lên đến 30% khi sử dụng các dịch vụ ăn uống tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Để tặng thưởng cho các hội viên thân thiết, nhiều chương trình ưu đãi khác sẽ được tặng kèm như vouchers dùng tại các nhà hàng, ưu đãi khi đặt bàn theo nhóm, ưu đãi độc quyền dành cho các dịp đặc biệt.

Sau khi ra mắt tại Việt Nam, chương trình ra mắt thẻ mới Club Marriott sẽ được giới thiệu tại các thị trường trọng điểm khác trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương bao gồm Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Philippines, Indonesia, Guam và Thái Lan.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc