Apple đặt mục tiêu doanh số 90 triệu chiếc iPhone 6S và 6S Plus

10:11, 13/07/2015
|
Apple đang rất tự tin về mức độ thành công của iPhone 6S và 6S Plus khi hãng yêu cầu các đối tác cung cấp đủ linh kiện cho 90 triệu thiết bị trong năm nay.





Theo tờ Nhật báo Phố Wall đưa tin, Apple đang dự định tạo nên một kỷ lục doanh số iPhone mới trong năm nay. Cụ thể, hãng công nghệ Mỹ đã yêu cầu các đối tác đảm bảo đủ số linh kiện để sản xuất 85 đến 90 triệu chiếc iPhone thế hệ mới. 

Còn nhớ năm ngoái, Apple đã lập kỷ lúc kinh doanh khi bán được tới 74,5 triệu chiếc iPhone 6 và 6 Plus chỉ trong quý đầu tiên bán hàng. Có vẻ như tham vọng của CEO Tim Cook trong năm nay là phá vỡ con số khổng lồ kia.

Theo đúng truyền thống ra mắt sản phẩm của mình, iPhone thế hệ mới sẽ là iPhone 6S và 6S Plus, được nâng cấp nhiều về cấu hình, bổ sung thêm các tính năng mới nhưng vẫn giữ nguyên phong cách thiết kế từ phiên bản cũ.

Một số tin đồn gần đây cho rằng bộ đôi iPhone thế hệ mới sẽ được trang bị bộ vi xử lý Apple A9, RAM nâng cấp lên 2GB, camera chính 12MP cùng khả năng quay phim 4K. Ngoài ra, rất có thể Apple cũng sẽ mang tới cảm biến lực Force Touch cùng vỏ nhôm siêu cứng Series 7000 lên iPhone 6S

Dự kiến, bộ đôi flagship của Apple sẽ chính thức trình làng vào ngày 11/9 tới và bắt đầu được bán sau đó 1 tuần.
Skcd.com.vn

Ý kiến bạn đọc