Infographic- Thám hiểm kỳ quan Sơn Đoòng cần chuẩn bị những gì?

09:44, 24/11/2017
|

(VnMedia)- Mới đây, báo Nga đã ca ngợi hang Sơn Đoòng (Quảng Bình) là “Một thế giới lãng quên ẩn dưới mặt đất”. Và bạn sẽ thấy lời nhận xét này là không có gì sai nếu bạn cũng thám hiểm đến Sơn Đoòng. Nếu đi, bạn cần phải chuẩn bị những gì?

Hang Sơn Đoòng được biết đến là hang động lớn nhất thế giới mà loài người đã khám phá được tính đến nay.  Hang Sơn Đoòng được một người dân địa phương phát hiện lần đầu tiên vào năm 1991. Nhưng phải đến năm 2009, khi một đoàn thám hiểm người Anh tiến vào khám phá Sơn Đoòng thì thế giới mới biết đến hang động tuyệt đẹp này.

Vào hồi tháng 8, mạng du lịch lớn nhất thế giới Trip Advisor vừa công bố danh sách 10 điểm đến hấp dẫn nhất Việt Nam do khách du lịch bình chọn qua website www.tripadvisor.com.

Theo Trip Advisor, Quảng Bình – vương quốc hang động của thế giới, được đánh giá là thiên đường khám phá và trải nghiệm với những khu, tuyến, điểm du lịch như Sơn Đoòng, hệ thống Tú Làn, Đồng Hới, Bãi biển Đá Nhảy, động Thiên Đường, Phong Nha – Tiên Sơn, sông Chày – hang Tối… từ chỗ chưa nằm trong top 20 nay đã trở thành những điểm đến không thể bỏ qua khi đến Việt Nam.

Mới đây, báo Nga đã ca ngợi hang Sơn Đoòng (Quảng Bình) là “Một thế giới lãng quên ẩn dưới mặt đất”. Và bạn sẽ thấy lời nhận xét này là không có gì sai nếu bạn cũng thám hiểm đến Sơn Đoòng. Nếu đi, bạn cần phải chuẩn bị những gì?

Trúc Dân- Ngọc Hoa


Ý kiến bạn đọc