Báo điện tử VnMedia - Tin nóng Việt Nam và thế giới
.

(VnMedia) - Người hâm mộ đang nóng lòng chờ đón trận thư hùng với tuyển Bỉ với Brazil trên sân đấu Kazan diễn ra vào 1h ngày 7/7 (giờ VN). Tuyển Bỉ sở hữu đội hình gần như không có điểm yếu và tinh thần rất cao nhưng Brazil vẫn ở thế trên chân, không phải nhờ cái tiếng mà bởi đội hình họ thực sự sở hữu những ngôi sao có thể làm nên khác biệt rõ hơn.

Đội tuyển bóng đá quốc gia Bỉ đang sở hữu một đội hình gần như không có điểm yếu, thể hiện sự ổn định trên sân cỏ, từ phòng ngự, phân phối bóng, và đặc biệt là tấn công với những cái tên đáng chú ý như Eden Hazard hay Romelu Lukaku. Ở World Cup 2018 này, chàng trai tóc vàng De Bruyne cũng đang được hy vọng kiến tạo những đột phá trong trận tứ kết 2 sắp tới.

 Là đội bóng hiện có nhiều bàn thắng nhất World Cup 2018 tính tới thời điểm hiện tại, sức mạnh tấn công của “Quỷ đỏ” là không thể phủ nhận. Sức mạnh ấy sẽ được kiểm nghiệm trong trận chiến sống còn với đội tuyển Brazil, đội bóng giàu truyền thống của những “vũ công” Samba với lối chơi tấn công mạnh mẽ và hiệu quả.

Dù vậy, Brazil sẽ là thử thách hoàn toàn khác, nhất là khi cầu thủ Neymar đang cho thấy mỗi lúc một lợi hại cùng độ tinh quái hơn.

Cuộc đối đầu giữa Brazil và Bỉ hứa hẹn sẽ đem tới một trận cầu đầy gay cấn và giàu cảm xúc tới người hâm mộ. Cùng so sánh 2 đội Brazil- Bỉ có gì đặc biệt trước trận thư hùng ngày 7/7 tới!

 

Tiến Vinh (Đồ họa: Thùy Tiên)


Ý kiến bạn đọc