Báo điện tử VnMedia - Tin nóng Việt Nam và thế giới
.

 - Ngoài các chi hội sinh hoạt dưới mái nhà Otofun, năm nay giải bóng đá còn quy tụ những đội chơi khách mời khác như CX5&friends, Cơm có thịt FC và Đăng Quang FC.

Đã thành thông lệ, hàng năm, cứ đến dịp kỉ niệm sinh nhật Otofun, ban điều hành diễn đàn lại tổ chức các giải thi đấu giao hữu thể thao. Năm nay, giải bóng đá quy tụ 8 đội bóng, trong đó có 2 khách mời là Đăng Quang FC và Cơm Có Thịt FC.

Các anh tài sẽ có 2 ngày thi đấu đầy sôi nổi 13-14/10.

 

Lịch thi đấu OF Cup 12 như sau:

Giải bóng đá OF Cup 12 diễn ra ở sân bóng Ngọc Bảo.

 

Năm nay trong số các đội tham dự giải, OF Nghệ An và OF Bắc Giang là những ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch. Đáng tiếc là OF Hải Phòng, đội bóng tinh thần chơi bóng rất "nhiệt" và là đương kim vô địch OF Cup 11 lại không tham gia giải.

Ngoài các đội bóng đến từ chi hội, khách mời, giải cũng góp mặt đội bóng của công ty Cổ phần OTV Truyền thông - Đơn vị chủ quản của diễn đàn Otofun. Đội OTV chỉ mới được thành lập chưa đầy một tuần và các cầu thủ chưa có nhiều thời gian tập luyện, lập ra chiến thuật hợp lý.

ác cầu thủ OF Nghệ An (áo vàng) thi đấu cực kì có kỉ luật và tuân thủ nghiêm chiến thuật đề ra.

 

Ngay sau lễ khai mạc ngắn gọn, đội OTV "đụng độ" OF Nghệ An một đội bóng cực kì mạnh. Các thành viên đội OF Nghệ An đều là những cầu thủ dày dặn kinh nghiệm tham gia các giải đá bóng "phủi" ở thành phố Vinh.

Vào ngày mai, các trận đấu tranh Nhánh Cúp vàng và Nhánh Cúp bạc bắt đầu vào lúc 14h. Trong khi hai trận tranh cúp vàng và cúp bạc diễn ra vào lúc 15h30 phút.

Mạnh Quân


Ý kiến bạn đọc