Báo điện tử VnMedia - Tin nóng Việt Nam và thế giới
.
 - Thuê bao VinaPhone sẽ có cơ hội nhận 15.000 đồng vào tài khoản khi tham gia chương trình khuyến mãi Super Sale. Chương trình kéo dài từ ngày 05/04/2019 đến hết ngày 03/07/2019.
 
Super News là dịch vụ cung cấp thông tin đa lĩnh vực được thiết kế 100% dưới dạng infographic – dạng thể hiện các thông tin bằng hình ảnh trực quan. Đây là một loại hình cung cấp thông tin mới mẻ, hấp dẫn được giới trí thức ưa chuộng nhờ khả năng tổng hợp các vấn đề, sự kiện một cách bao quát, giúp người đọc nắm được nhiều thông tin nhất trong thời gian ngắn nhất.
 
Super News có giao diện đơn giản, thuận tiện, giúp người dùng dễ dàng tìm thấy thông tin mình cần. Với các chủ đề gần gũi như Chuyện hôm nay, Chuyện cuộc sống, Chuyện đàn bà và Chuyện đàn ông, Super News mang tới cho khách hàng nhiều thông tin lý thú về khoa học thường thức, xu hướng thời trang, bí quyết làm đẹp, công thức nấu ăn, các bài tập thể dục nâng cao sức khỏe hay những ý kiến tư vấn tâm lý… Đặc biệt, để tạo điều kiện cho người dùng có thể thoải mái trải nghiệm, dịch vụ được miễn phí hoàn toàn cước data 3G/4G.
 
Nhân dịp ra mắt chuyên mục mới Video, Super News triển khai chương trình khuyến mại Super Sale, dành cho thuê bao VinaPhone đăng ký sử dụng lần đầu. Tất cả thuê bao khi đăng ký gói Ngày, gia hạn thành công liên tục và duy trì dịch vụ tới 12 giờ ngày thứ 7 kể từ ngày đăng ký sẽ được cộng ngay 15.000 đồng vào tài khoản chính. Chương trình diễn ra trong 90 ngày, từ ngày 05/04/2019 đến hết ngày 03/07/2019.
 
Để tham gia chương trình khuyến mại, thuê bao VinaPhone soạn tin nhắn theo cú pháp: N gửi 9078 (miễn phí ngày đầu đăng ký, cước sau KM: 3.000 đồng/ngày) hoặc khách hàng cũng có thể đăng ký qua website/wapsite dịch vụ. Hãy nhanh tay đăng ký để trải nghiệm đọc tin theo phong cách hoàn toàn mới và có cơ hội tăng số dư trong tài khoản chính cho dế yêu.
 
Truy cập http://superinfo.vn để biết thêm chi tiết.
 
PV

Ý kiến bạn đọc