Báo điện tử VnMedia - Tin nóng Việt Nam và thế giới
.

 - Giải Đua xe Ô tô Địa hình Việt Nam PVOIL Cup 2019 (PVOIL VOC 2019) sẽ chính thức khởi tranh trong 2 ngày 28-29/9/2019 tại làng Văn hoá các dân tộc Việt Nam, Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội.

Ban tổ chức PVOIL VOC 2019 đã chính thức công bố bản đồ các khu vực đường đua tại làng Văn hoá các dân tộc Việt Nam, Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội.

Theo đó, giải đấu PVOIL VOC 2019 sẽ có 13 đường đua. Khu vực quản lý đầu não (bao gồm Sân khấu, Lều của BTC, Media, lều của các Nhà tài trợ của Giải như PV Oil, Toyota, Ford và các đơn vị khác...) được đặt ở đồi trung tâm, các đường thi bố trí xung quanh để khán giả có thể tiện theo dõi. 

Ngoài ra, còn có khu vực Test driver - nơi sẽ diễn ra các chương trình lái thử xe, các khu vực tư vấn bảo dưỡng và sửa chữa cũng như kiểm tra tổng thể đối với nhiều loại xe; Khu vực Driftshow - nơi diễn ra các chương trình biểu diễn kỹ năng đốt lốp, các màn drift...

cong bo so bo so do cac khu vuc o pvoil voc 2019
Bản đồ các khu vực thực hiện chương trình PVOIL VOC 2019 tại làng Văn hoá các dân tộc Việt Nam, Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội

 

Tuấn Nguyễn