Chuối đỏ rực siêu lạ giá 250.000 đồng/kg hấp dẫn chị em!

09:35, 23/04/2017
|

Xuất hiện trên thị trường Việt hơn 2 năm nay, loại chuối đỏ Dacca hay còn gọi là chuối đỏ hỏa long dù rất lạ và giá đắt đỏ lên đến 250.000 đồng/kg. Tuy có giá cao ngất ngưởng nhưng loại chuối đỏ hỏa long vẫn đang rất hút khách Việt.

Chuối đỏ có dáng lạ mắt và giá siêu đắt!
Chuối đỏ có dáng lạ mắt và giá siêu đắt!

Chuối đỏ Dacca có xuất xứ từ Australia. Kích cỡ quả nhỏ hơn chuối thông thường nhưng vỏ dày màu đỏ đậm, thịt chuối mềm, ngọt và có vị thơm nhẹ. Chuối đỏ là một loại trái cây được yêu thích ở Trung Mỹ, được xuất khẩu và bán trên khắp thế giới.

Một nải có thể có giá đến 600.000 đồng tùy vào cân. Vì thế nó được coi là một trong những đặc sản "hái ra tiền" hiện nay.

Chuối đỏ cũng rất tốt cho sức khỏe, cung cấp lượng calo đáng kể cho cơ thể người. Ăn chuối đỏ có thể giảm nguy cơ bị bệnh tim, bệnh tiểu đường... Cũng chính vì thế nên loại chuối này rất được ưa chuộng.

Ở nhiều cửa hàng bán hạt giống tại Hà Nội như Hoàng Hoa Thám (Ba Đình), La Dương (Hà Đông)... và một số shop hạt giống online, cây chuối đỏ giống đang được rao bán với mức giá khá cao từ 60.000 đến 120.000 đồng một cây cao 10-15cm.

(Kiến Thức)


Ý kiến bạn đọc