Facebook tung phần mềm công việc miễn phí cho doanh nghiệp

19:11, 25/04/2017
|
(VnMedia) - Hiện tại, phần mềm hợp tác theo nhóm mang tên Workplace của Facebook đang được cho thử nghiệm miễn phí. Nhiều doanh nghiệp Việt Nam sử dụng và đánh giá khá cao về công năng cũng như hiệu quả trong xử lý công việc hàng ngày.
 
Theo đó, Workplace là một nền tảng truyền thông chuyên biệt, an toàn giúp các công ty kết nối, giao tiếp nội bộ và hợp tác nhau trong công việc. Nó sử dụng các tính năng quen thuộc của Facebook như News Feed, Groups và Messages, để giúp các bộ phận trong công ty xử lý và hoàn thành công việc.
 
Theo giới thiệu, nền tảng Workplace cho phép các tổ chức tiếp cận mọi người bất kể họ đang ở đâu, trên thiết bị di động của mình. 
 
Bên cạnh đó, Workplace còn có thể tích hợp với các giải pháp khám phá điện tử và đối tác tuân thủ quy định, cho phép kết xuất các văn bản và nội dung trao đổi cũng như hỗ trợ quá trình điều tra pháp lý. Ngoài ra, nền tảng này còn có khả năng truyền hình trực tiếp thông qua sử dụng các thiết bị video chuyên nghiệp, hỗ trợ các sự kiện lớn.
 
Nền tảng Workplace cho phép các tổ chức tiếp cận mọi người bất kể họ đang ở đâu, trên thiết bị di động của mình
Nền tảng Workplace cho phép các tổ chức tiếp cận mọi người bất kể họ đang ở đâu, trên thiết bị di động của mình
Một đặc điểm nữa của Workplace là có thể giúp các tổ chức cắt giảm chi phí liên lạc bằng email, cho phép nhân viên khả năng tiếp cận tốt hơn đến đúng thông tin cần thiết, phù hợp hơn với yêu cầu làm việc nhóm...
 
Theo ông Đặng Quang Hùng – Phó Giám đốc Hệ thống giáo dục HOCMAI (đơn vị đang ứng dụng miễn phí Workplace) cho biết, kể từ khi sử dụng Workplace, thời gian phản hồi qua mail đã giảm đáng kể (từ  hàng giờ xuồng còn vài phút). Cùng với đó, thời gian xử lý công việc giảm từ 40 – 50%. 
 
Đưa ra những lợi ích khi sử dụng Workplace, đại diện BIDV cũng cho biết, nền tảng này giúp công ty tăng cường hiệu quả và sự minh bạch trong giao tiếp nội bộ. 
 
Ngoài ra, trong Workplace, các chi nhánh có thể dễ dàng và nhanh chóng liên hệ, giao tiếp và thảo luận với các phòng ban của văn phòng đại diện hiệu quả hơn. Thông tin có thể được truyền tải nhanh chóng và dễ dàng hơn, đồng thời giảm bớt các phần trung gian. Các nhân viên có thể dễ dàng được cập nhật thông tin tại nhà, ngay cả trong khi đi công tác chỉ bằng cách truy cập vào Workplace hoặc sử dụng ứng dụng di động.
 
Yến Nhi

Ý kiến bạn đọc