Ra mắt dịch vụ chấp nhận thanh toán thẻ tín dụng trả góp lãi 0%

11:06, 07/06/2017
|

(VnMedia) Hôm qua (6/6), công ty Cổ phần Ngân Lượng đã ra mắt dịch vụ chấp nhận thanh toán thẻ tín dụng trả góp lãi suất 0% Alepay Installment tại địa chỉ www.alepay.vn.

Dịch vụ này cho phép chủ thẻ tín dụng của gần 10 ngân hàng thanh toán trực tuyến tại các Website bán hàng và trả góp hàng tháng dư nợ tín dụng của giao dịch cho ngân hàng phát hành thẻ đến 12 tháng miễn lãi. Dịch vụ này được kỳ vọng thúc đẩy động lực mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng, tăng trưởng doanh số cho các Website bán hàng vừa và nhỏ tại Việt Nam.

Đại diện NgânLượng.vn nhận giấy phép Trung gian Thanh toán từ Ngân hàng Nhà nước.
Đại diện NgânLượng.vn nhận giấy phép Trung gian Thanh toán từ Ngân hàng Nhà nước.

NgânLượng.vn sẽ đóng vai trò trung gian thanh toán kết nối với các ngân hàng Vietinbank, Sacombank, ANZ, VPBank, Shinhanbank, Eximbank, Maritimebank, VIBBank, Techcombank, HSBC… cung cấp tiện ích này cho các Website bán hàng. Chủ thẻ tín dụng phát hành bởi các ngân hàng nói trên chỉ cần nhập thông tin thẻ để thanh toán trực tuyến khi mua sắm tại các Website bán hàng có tích hợp thanh toán Alepay, sau đó NgânLượng.vn sẽ thông báo cho ngân hàng chuyển đổi thành giao dịch trả góp lãi suất 0% trong thời hạn trả góp mà khách hàng đã chọn.

Bất kỳ Website bán hàng nào cũng có thể đăng ký sử dụng Alepay Installment trực tuyến và hoàn thành tích hợp chỉ trong một vài giờ mà không cần ký hợp đồng. Dịch vụ này áp dụng cho tất cả các sản phẩm dịch vụ giá trị từ 3 triệu đồng trở lên như điện máy, gia dụng, làm đẹp, tour du lịch, học phí, khám chữa bệnh...

B.H


Ý kiến bạn đọc