DHL mở thêm quầy giao dịch mới tại thành phố Hồ Chí Minh

16:40, 04/08/2017
|

(VnMedia) - DHL Express Việt Nam - nhà cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế hàng đầu thế giới, vừa khai trương Quầy Giao Dịch mới tại Trung tâm thương mại Lucky Plaza, số 38, đường Nguyễn Huệ, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.

Quầy giao dịch này chính thức phục vụ khách hàng từ 8 giờ đến 18 giờ từ thứ hai đến thứ bảy, nhằm đáp ứng nhu cầu gửi hàng quốc tế của người dân quanh khu vực Quận 1.

Ông George Berczely, Tổng Giám đốc DHL Express Việt Nam cho hay: “Quầy giao dịch mới của DHL sẽ tạo cơ hội giúp chúng tôi tăng cường năng lực phục vụ khách hàng quanh Quận 1, khu vực phát triển đông đúc nhất của thành phố. Không những vậy, với việc khai trương quầy giao dịch tại Lucky Plaza, DHL sẽ không chỉ dễ dàng tiếp cận nhu cầu vận chuyển quốc tế đang ngày một tăng của người dân quanh khu vực trung tâm của thành phố mà còn có cơ hội tối ưu hóa khả năng xử lý lô hàng, mang đến một dịch vụ nhanh chóng và thỏa mãn tất cả khách hàng”.

Được biết, đây là quầy giao dịch thứ 12 trong hành trình mở rộng mạng lưới hoạt động trong nước của DHL Express Việt Nam. Đây không chỉ là cơ hội thuận lợi cho DHL tiếp cận với nguồn khách hàng và đối tác tiềm năng ở mọi miền đất nước mà còn là bước đi đúng đắn trong chiến lược nâng cao quy mô kinh doanh của công ty, cải thiện chất lượng dịch vụ.

B.H


Ý kiến bạn đọc