Những món đồ giá 'trên trời' của Supreme x Louis Vuitton

09:48, 08/08/2017
|

Khi nhiều cửa hàng Supreme x Louis Vuitton trên thế giới phải đóng cửa vì hết hàng, các món đồ của thương hiệu này lại được rao bán trên mạng với giá cao gấp nhiều lần niêm yết.

Đầu năm 2017, Supreme cùng Louis Vuitton đã ra mắt bộ sưu tập thời trang, đánh dấu sự kết hợp lần đầu tiên của hai thương hiệu đình đám này.

Những món đồ từ áo hoodie, áo phông, túi xách cho tới ván trượt… có sức hút tương đối mạnh với những tín đồ thời trang. Thậm chí, độ hot của những món đồ này còn khiến toàn bộ cửa hàng Supreme x Louis Vuitton trên toàn thế giới phải đóng cửa vì hết hàng bán.

Hàng loạt cửa hàng tại các thành phố lớn trên toàn thế giới như Los Angeles, Miami, Tokyo, Seoul, Bắc Kinh… đều thông báo đóng cửa từ nhiều ngày nay.

Trong khi các cửa hàng phân phối trên thế giới đang đóng cửa thì những món đồ này đang được rao bán rầm rộ trên các trang bán hàng trực tuyến như Amazon, eBay... Mức giá được đưa ra tại các trang này lại cao cấp nhiều lần so với giá niêm yết của hãng.

Trên các trang bán hàng trực tuyến những món đồ của Supreme x Louis Vuitton được giao bán với giá cao gấp nhiều lần. Ảnh chụp màn hình.
Trên các trang bán hàng trực tuyến những món đồ của Supreme x Louis Vuitton được giao bán với giá cao gấp nhiều lần. Ảnh chụp màn hình.

Những món đồ của thương hiệu thời trang Supreme x Louis Vuitton hiện nay được rao với giá từ vài chục triệu cho tới hàng trăm triệu đồng khi quy đổi ra VND. So với giá niêm yết, mức này đã đắt gấp 2-3 lần.

Như chiếc balo của thương hiệu thời trang này có giá niêm yết khoảng 4.350 USD, tương đương gần 100 triệu đồng, thì được rao bán lại với giá không dưới 200 triệu đồng.

Mẫu ván trượt trong bộ sưu tập của Supreme x Louis Vuitton hiện cũng được giao bán trên eBay với giá từ 230-250 triệu đồng, cao gấp nhiều lần giá niêm yết. Những chiếc áo phông, áo jacker, đồ phụ kiện như ví da, dây lưng đều có giá từ 30 triệu đồng trở lên.

Vì độ hiếm có, chiếc balo được giao bán với giá lên tới 255 triệu đồng. Ảnh chụp màn hình.
Vì độ hiếm có, chiếc balo được giao bán với giá lên tới 255 triệu đồng. Ảnh chụp màn hình.

Châu Hoàng, một người bán chuyên cung cấp những món đồ thời trang hiếm có, cho biết những món đồ của Supreme x Louis Vuitton hiện nay rất hiếm, gần như không thể mua được tại các cửa hàng của hãng. Hàng bán trên thị trường hiện nay đều là hàng qua tay từ hết người bán này đến người bán khác. Giá bán từ đó mà bị đẩy lên cao gấp nhiều lần so với giá niêm yết.

“Áo hoodie là một trong những món đồ được tìm mua nhiều nhất, giá niêm yết của hãng chỉ chưa tới 20 triệu đồng, thì hiện nay giá của nó được đẩy lên gấp tới 5-6 lần, trên dưới 100 triệu đồng”, anh Hoàng chia sẻ. 

Anh Hoàng cũng cho biết thêm những món đồ nhỏ nhất trong bộ sưu tập Supreme x Louis Vuitton được rao trên các trang bán hàng trực tuyến của thế giới cũng như Việt đều không có giá dưới 10 triệu đồng. Áo jacket của thương hiệu này còn có giá tới gần 200 triệu đồng, thậm chí chiếc ván trượt cũng có giá gần 300 triệu đồng...

Tuy nhiên, việc sở hữu những món đồ thời trang hiếm này đối với người bán như anh cũng không phải đơn giản. Nếu như may mắn, anh có thể mua tại cửa hàng chính hãng thì sẽ có giá tốt, nếu không sẽ phải mua sang tay. 

"Mình cũng chỉ có 3 món đồ mua lại từ một người thân ở nước ngoài, các seller khác thông thường cũng chỉ sở hữu 2-3 món đồ hiếm để có thể giao bán với giá cao", anh Hoàng chia sẻ.

Chiếc áo hoodie với giá rao bán lại lên tới 110 triệu đồng. Ảnh: DC.
Chiếc áo hoodie với giá rao bán lại lên tới 110 triệu đồng. Ảnh: DC.

Không tiết lộ mức lợi nhuận từ việc bán lại những món thời trang đắt đỏ này nhưng anh Hoàng cho biết sẵn sàng chi chiết khấu 5 triệu đồng cho ai giới thiệu được người mua chiếc áo hoodie cuối cùng mà anh đang rao bán.

Trong khi đó, chị Minh Ngọc, một người bán khác cho biết để mua được những món đồ thời trang hiếm như Supreme x Louis Vuitton hay những đôi giày hiếm của Nike, Adidas... tại các cửa hàng rất khó. Chính các cửa hàng chính hãng thường bán với số lượng rất ít tại những lần mở bán.

Chị cũng cho biết tuy có giá từ vài chục cho tới vài trăm triệu nhưng không ít khách hàng của chị là các bạn trẻ. Đa số những người mua hàng của chị có điều kiện khá giả, một số trường hợp là người Việt định cư tại nước ngoài, khi đó chị sẽ nhận tiền qua chuyển khoản và đóng gói hàng gửi tận nơi cho người mua.

Theo Zing


Ý kiến bạn đọc