Ví điện tử Vimo ra mắt dịch vụ hoàn tiền cho khách hàng

07:23, 31/08/2017
|

(VnMedia) - Dịch vụ hoàn tiền cho khách hàng (Cashback) dành cho tất cả các khách hàng sử dụng dịch vụ tại chuỗi cửa hàng là điểm chấp nhận Cashback của Ví điện tử Vimo. Khách hàng có thể được nhận mức hoàn tiền lên tới 20% giá trị hoá đơn thanh toán và không giới hạn số tiền tích luỹ trong tháng.

Sau khi thanh toán bằng bất kì hình thức nào như: tiền mặt, thẻ ATM, thẻ tín dụng hay Ví Vimo, ngoài khuyến mại giảm giá trực tiếp tại cửa hàng, khách hàng đồng thời còn nhận thêm một khoản hoàn tiền lại từ hệ thống, được tính bằng % giá trị hoá đơn thanh toán, theo cam kết của từng cửa hàng vào Ví điện tử Vimo của mình. Với dịch vụ Cashback, khách hàng có thể được nhận mức hoàn tiền lên tới 20% giá trị hoá đơn thanh toán và không giới hạn số tiền tích luỹ trong tháng.

Các bước tiến hành Cashback trên Ví điện tử Vimo
Các bước tiến hành Cashback trên Ví điện tử Vimo

Hiện tại Vimo đã liên kết với hơn 50 đơn vị tại Hà Nội với hơn 120 điểm chấp nhận hoàn tiền. Trong tháng 10, Vimo sẽ triển khai cung cấp dịch vụ tại TP.HCM. Khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ/mua hàng tại các cửa hàng chỉ cần cung cấp số điện thoại nhận Cashback cho nhân viên thu ngân,sẽ được nhận ngay thông báosố tiền cashback vào Ví Vimo qua SMS. Sau khi cài đặt ví Vimo, khách hàng có thể  sử dụng số tiền được hoàn để thanh toán các dịch vụ trên Vimo hoặc rút tiền mặt.

Bằng việc liên kết với chuỗi các nhà cung cấp dịch vụ ăn uống, dịch vụ, làm đẹp, giáo dục như như Thái BBQ, Shinbashi, T+ Beer Club, Hook Beer... trên cùng một hệ thống, khách hàngdễ dàng có được thông tin điểm và tỷ lệ cashback thông qua ứng dụng Vimo hoặc địa chỉ websitewww.vimo.vn/cashback. Vimo giúp người dùng nhận tiền cashback từ hàng trăm điểm chấp nhận uy tín về cùng một tài khoản ví Vimo và có thể rút ra thành tiền mặt. 

Hiền Mai


Ý kiến bạn đọc