Ngân Lượng đưa thêm đường dây nóng lãnh đạo vào hoạt động

19:33, 11/09/2017
|

(VnMedia) - Ngân Lượng vừa triển khai mở rộng dịch vụ chăm sóc khách hàng (CSKH) lên 24/7 và đường dây nóng ban lãnh đạo để hỗ trợ và giải quyết ngay mọi thắc mắc về dịch vụ từ khách hàng.

Tính đến thời điểm này, Ngân Lượng đã có hơn 60.000 giờ phục vụ, hơn 35.000.000 giao dịch hoàn tất. Tuy nhiên trong quá trình vận hành, không thể tránh khỏi những lỗi kĩ thuật, đặc biệt vào dịp lễ tết, cuối tuần khi nhu cầu thanh toán tăng cao. Hiểu rõ những vấn đề mà khách hàng thường gặp phải khi sử dụng cổng thanh toán điện tử như: lỗi kết nối với nhà cung cấp, lỗi mạng, thanh toán không hợp lệ… gây rào cản cho hoạt động thanh toán của khách hàng. Vì vậy đội ngũ chăm sóc khách hàng của Ngân lượng đã tăng thời gian làm việc lên mức tối đa 24/7 để luôn đáp ứng kịp thời mọi yêu cầu từ khách hàng.

Với chính sách mới này từ Ngân lượng, các doanh nghiệp liên kết với Ngân Lượng có thể yên tâm được xử lí mọi tình huống xấu một cách nhanh nhất về thông tin khách hàng, giao dịch hay các lỗi kĩ thuật khác… Bên cạnh đó, khách hàng trực tiếp cũng được hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến  tra cứu giao dịch, nạp tiền, chuyển tiền, và các dịch vụ của Ngân Lượng…mọi lúc, mọi nơi.

Bên cạnh đội ngũ chăm sóc tận tâm, có chuyên môn, kĩ năng trong việc xử lí phát sinh và hỗ trợ xuyên suốt 24/7. Ngân lượng còn đưa thêm Đường dây nóng lãnh đạo vào hoạt động.

Với đường dây nóng lãnh đạo, khi khách hàng gặp bất kì sự cố gì trong thao tác thực hiện qua cổng thanh toán điện tử Ngân Lượng, chỉ cần nhấc máy gọi đến số hotline 1900 5858 99 hoặc gửi khiếu nại tới Ban lãnh đạo Ngân Lượng thông qua chức năng “Khiếu nại dịch vụ” tại website https://www.nganluong.vn/nganluong/home.html?menu=khieu-nai-dich-vu. Khách hàng sẽ ngay lập tức được kết nối đến Ban lãnh đạo Công ty và những thắc mắc, phát sinh ấy sẽ trực tiếp được Ban lãnh đạo tiếp nhận cũng như chỉ đạo giải quyết .

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc