Phát hành Token thương mại điện tử và giáo dục đầu tiên trên thế giới

14:11, 08/11/2017
|

(VnMedia) - TEKY vừa tiến hành chiến dịch phát hành và chào bán rộng rãi (ICO) token điện tử "TEKY Coin" với tên mã là TKC nhằm gây quỹ đẩy mạnh hoạt động kinh doanh thương mại điện tử cung cấp đồ chơi công nghệ thông minh cho mọi lứa tuổi trên phạm vi toàn cầu…

Người sở hữu Token TKC có thể đổi lấy nhiều loại đồ chơi và thiết bị công nghệ thông minh dành cho mọi lứa tuổi thông tại website www.MEK.store, dự kiến ra mắt tháng 3/2018, hoặc đăng ký khoá học STEM tại các Học viện công nghệ TEKY trong khu vực Đông Nam Á. Sau chiến dịch ICO, mã TKC sẽ được niêm yết tại các sàn giao dịch Token phổ biến trên thế giới để phục vụ nhu cầu trao đổi của cộng đồng trên toàn cầu.

Các chương trình đào tạo của TEKY bao gồm ba mảng chính: Lập trình và phát triển ứng dụng, Robot và Điện tử tự động, Công nghệ 3D và Truyền thông đa phương tiện... Những khoá học này sẽ có mặt tại chuỗi phòng Lab tiêu chuẩn quốc tế, các truờng đối tác, hệ thống nhượng quyền và nền tảng giáo dục trực tuyến của TEKY.

Tại Việt Nam, hai cơ sở đầu tiên của TEKY được thành lập tại Hà Nội và TP.HCM từ đầu năm 2016, được đầu tư mạo hiểm bởi NextTech, tập đoàn công nghệ điện tử hoá uy tín có mặt tại Việt Nam từ năm 2001. Đội ngũ sáng lập của TEKY là những chuyên gia hàng đầu trong các lĩnh vực thương mại điện tử, công nghệ tài chính và giáo dục, đã từng được eBay và nhiều quỹ uy tín đầu tư.

Dự án TEKY từng được đánh giá cao với nhiều giải thưởng danh giá như Top 10 dự án có tầm ảnh hưởng xã hội tại Đông Nam Á bởi chính phủ Úc và Top 4 dự án xuất sắc tại hội nghị NextGen, Thuỵ Sỹ. Đầu tháng 11/2017, TEKY liên tiếp nhận thêm 2 giải thưởng "Dự án đào tạo có ảnh hưởng xã hội tốt nhất" và "Giải pháp tốt nhất cho thành phố thông minh trước cuộc cách mạng công nghệ lần thứ 4" trong khuôn khổ Vietnam Rice Bowl Startup Award.

Giai đoạn mở bán sớm (ICO Pre-Sale) của dự án được bắt đầu từ 11/11 đến hết 10/12/2017, người mua trong giai đoạn này sẽ được khuyến mại thêm 40% số Token quy đổi. Giai đoạn mở bán tự do (ICO Public-Sale) từ ngày 15/12/2017 đến hết 14/01/2018, người được khuyến mại tương ứng 25%. Chỉ có 280 triệu Token TKC được phát hành và bán ra một lần duy nhất trong đợt ICO này. Thông tin thêm và sách trắng mô tả về dự án ICO này được đăng tải chính thức tại địa chỉ https://ico.tekycorp.com dành cho các người mua tiềm năng tại Đông Nam Á, Trung Quốc, Nga, Nhật Bản, Hàn Quốc và Ấn Độ.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc