Vinmart+ phân phối Sim và gói cước di động Mobiphone

09:09, 04/12/2017
|

(VnMedia)- Từ 01/12/2017, chuỗi cửa hàng VinMart+ thuộc Công ty CP dịch vụ thương mại tổng hợp Vincommerce sẽ chính thức phân phối Sim số điện thoại và gói cước di động của MobiFone, đồng thời ra mắt gói cước độc quyền đặc biệt ưu đãi và chương trình Quay số trúng thưởng trị giá lên tới 200 triệu dành riêng cho khách đăng ký tại 1.000 cửa hàng VinMart+ trên toàn quốc.

Chương trình hợp tác giữa VinMart+ và MobiFone mở ra cơ hội mới giữa hai doanh nghiệp với mục tiêu đem lại lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng. Theo đó, khách hàng sẽ dễ dàng mua sim, thẻ nạp  điện thoại và đăng ký các gói cước của MobiFone tại gần 1.000 cửa hàng VinMart+ trên khắp cả nước. Với sự kiện đặc biệt này, MobiFone đã ra mắt gói cước độc quyền Mobi102 chỉ dành riêng cho các khách hàng mua sim số, đăng ký dịch vụ tại chuỗi cửa hàng VinMart+ với hàng loạt các ưu đãi hấp dẫn. Ngay khi tham gia gói cước, chủ thuê bao MobiFone sẽ được miễn phí tất cả các cuộc gọi nội mạng dưới 10 phút, miễn phí 50 phút gọi liên mạng trong tháng và đặc biệt nhận ngay 2GB dung lượng data tốc độ cao để thỏa thích sử dụng lướt Facebook, đọc tin tức, xem phim… cũng như cập nhật hàng ngàn thông tin thú vị trên internet.

Bên cạnh đó, chuỗi cửa hàng VinMart+ phối hợp cùng MobiFone triển khai chương trình khuyến mại đặc biệt “VinMart+ kết nối muôn nơi”. Khách hàng hòa mạng MobiFone từ nay tới 31/12/2017 tại bất cứ cửa hàng VinMart+ nào cũng sẽ có cơ hội được tham gia chương trình quay số trúng thưởng với 500 phần quà có tổng giá trị gần 200 triệu đồng.

Chuỗi VinMart+ nằm trong top 2 những thương hiệu được nghĩ đến nhiều nhất trong tâm trí người tiêu dùng và top 10 những nhà bán lẻ uy tín nhất Việt Nam 2017 (theo báo cáo Vietnam Report). MobiFone là một trong những nhà mạng hàng đầu Việt Nam, đạt giải thưởng Top 4 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2016 theo đánh giá của Brand Finance, Top 10 doanh nghiệp Việt Nam thịnh vượng năm 2017 theo Vietnam Report. Sự kiện hợp tác giữa MobiFone và VinMart+ không chỉ góp phần mang lại sự tiện lợi cho khách hàng sử dụng dịch vụ, tạo nên sự liên kết bền vững giữa nhà cung cấp dịch vụ viễn thông, nhà phân phối và người tiêu dùng mà còn giúp khẳng định cam kết luôn được cung cấp những tiện ích và giá trị gia tăng mới đến khách hàng.   

Dự kiến trong năm 2018, chuỗi cửa hàng VinMart+ sẽ phát triển đạt khoảng 3.000 điểm trên toàn quốc.

Thông tin khuyến mại:

Chương trình quay số trúng thưởng “VinMart+ kết nối muôn nơi” từ 01/12 – 31/12/2017 áp dụng với khách hàng mua sim số MobiFone tại cửa hàng VinMart+.

Cơ cấu giải thưởng:

  • 500 phần quà trị giá gần 200 triệu đồng như:
  • Tivi Toshiba 43inch,
  • Lò vi sóng Sharp 20 lít,
  • Nồi cơm điện và thẻ VinID Gift Card trị giá 50.000 đồng.

Danh sách khách hàng trúng giải được công bố vào tháng 1/2018.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình “VinMart+ kết nối muôn nơi”, vui lòng truy cập:

Website: http://www.vinmartplus.vn  - Fanpage: https://www.facebook.com/VinMartPlus/

Hotline: 1800 6968 hoặc danh sách cửa hàng VinMart+ gần nhất tại: http://www.vinmartplus.vn/he-thong-cua-hang


Ý kiến bạn đọc