Sắp diễn ra ngày hội mô tô tại Hà Nội

14:16, 16/02/2017
|

(VnMedia)  - Ngày hội môtô - Day of H.O.G 2017 hội quy tụ cả ngàn biker cùng hàng trăm chiến mã sẽ được diễn ra vào ngày 18/2/2017 tại Hà Nội.

IMG_8446.JPG
Ngày hội môtô lần này sẽ là dịp gặp gỡ, giao lưu của các biker trên cả nước

Với chủ đề “Mùa Xuân, mùa khởi đầu những chuyến đi”, ngày hội lần này sẽ là dịp gặp gỡ, giao lưu của các biker trên cả nước, với đầu mối gồm nhiều hội nhóm ở khu vực miền Bắc. Chính vì vậy, các hoạt động bên trong Day of H.O.G gắn liền với văn hóa chơi xe phổ cập hiện nay trên thế giới.

Tại ngày hội, các câu lạc bộ, nhóm chơi xe được sắp xếp khu vực để xe riêng rẽ để tạo nên những sắc màu thú vị.  Đặc biệt, người tham giá còn được chiêm ngưỡng một số mẫu xe đặc biệt như chiếc Harley-Davidson độ bobber hàng hiếm, Harley-Davidson Flathead 1936, BMW R100 độ café racer, Harley-Davidson Softail Custom độ bình xăng sơn mài, lốp căm cỡ lớn…
 
IMG_8450.JPG
Các mẫu xe môtô khủng, hiếm, độc đáo được trưng bày
Không chỉ trưng bày xe, ngày hội Day of HOG cũng có những cuộc thi thú vị liên quan đến thú chơi PKL. Gồm cuộc thi độ xe, so kè những sản phẩm độ độc đáo nhất của các biker miền Bắc; cuộc thi chạy sa hình dành cho những tay lái sở hữu kỹ năng lái xe an toàn...
 
IMG_8406.JPG
Day of H.O.G 2017 diễn ra vào ngày 18/2/2017
Tâm điểm của chương trình sẽ bắt đầu từ 18 giờ với màn trình diễn đặc biệt kết hợp âm thanh của những xế nổ Harley-Davidson do CLB H.O.G Chapter Hà Nội thực hiện , được remix khéo léo tạo thành một bản hòa tấu độc đáo, tạo nên không khí sôi nổi, mạnh mẽ.
 
Cũng theo Ban tổ chức, Day of H.O.G sẽ không chỉ có môtô mà đi kèm đó còn có các hoạt động văn hóa như lễ hội bia mùa xuân, ẩm thực đường phố, biểu diễn âm nhạc điện tử với các DJ nóng bỏng,các chương trình biểu diễn đường phố (ảo thuật, chơi nhạc, nhảy warm up..)

 

 

 

Phương Vũ


Ý kiến bạn đọc