Mercedes-Benz Việt Nam có thêm đại lý mới

16:34, 28/03/2017
|

(VnMedia) - Ngày 25/3 vừa qua, Vietnam Star khai trương show room Mercedes-Benz với diện mạo hoàn toàn mới và trình làng mẫu xe siêu sang Mercedes Maybach S400. 

Với diện tích hơn 10.000 mét vuông, Vietnam Star Phú Mỹ Hưng có sức chứa cùng lúc lên đến 20 xe trong khu vực trưng bày. Ngoài ra xưởng dịch vụ ở đây có công suất phục vụ với hơn 30 xe mỗi ngày.

Điểm độc đáo đầu tiên tại Vietnam Star Phú Mỹ Hưng là việc tận dụng không gian một cách thông minh với sự phối hợp tinh tế hai màu bạc và đen, nhằm tạo nên sự kết nối với thương hiệu. Đặc biệt, phòng chờ dịch vụ được thiết kế hiện đại, tiêu chuẩn 5 sao với ghế mat-xa riêng biệt, giúp khách hàng thoải mái trong thời gian chờ đợi.

 Đại lý mới Vietnam Star Phú Mỹ Hưng
Đại lý mới Vietnam Star Phú Mỹ Hưng
 
Một điểm mới phải kể đến là công nghệ iShowroom hiện đại, tại phòng VIP, khách hàng có thể chọn màu xe, các thiết kế nội thất như ý chỉ bằng những nút chạm. Ngay lập tức, hình ảnh mô phỏng toàn diện 360 độ của chiếc xe được chọn lựa sẽ được hiển thị, giúp khách hàng dễ dàng hình dung được chiếc xe một cách trực quan sinh động. Không chỉ tối đa hóa trải nghiệm cá nhân, Vietnam Star Phú Mỹ Hưng còn hướng tới không gian cho cả gia đình, với khu vui chơi dành cho trẻ em.
 
Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên Vietnam Star Phú Mỹ Hưng được đào tạo theo tiêu chuẩn Mercedes-Benz toàn cầu, từ kiến thức chuyên môn về xe, về giá trị cốt lõi của thương hiệu cũng như những kỹ năng mềm như thấu hiểu tâm lý khách hàng.
 
Ông Eugene Losew – Tổng giám đốc Vietnam Star Automobile chia sẻ: “Trong suốt hơn 10 năm ở Việt Nam, chúng tôi không ngừng nỗ lực để củng cố vị thế của mình và niềm tin mà khách hàng đã dành cho Vietnam Star Automobile cũng như Mercedes-Benz. Khi đến với Vietnam Star Phú Mỹ Hưng, chúng tôi tin rằng khách hàng sẽ được trải nghiệm chất lượng dịch vụ đẳng cấp nhất theo tiêu chuẩn 5 sao và tận hưởng nhiều tiện ích hơn nữa...”
Mercedes-Maybach S400
Mercedes-Maybach S400
Đây là sự bổ sung thú vị cho danh mục xe siêu sang Mercedes-Maybach S-Class tại Việt Nam, bên cạnh bản Mercedes-Maybach S600. Mercedes-Maybach S400 có giá khởi điểm ở mức 6,9 tỷ đồng.
 
Về mặt thiết kế, phiên bản mới này vẫn duy trì tổng thể từ đàn anh Mercedes-Maybach S600 với chiều dài 5.453 mm và chiều dài cơ sở 3.365 mm. Thiết kế mâm xe, kích thước 19 inch đa chấu đơn thanh lịch cổ điển. Maybach S400 4MATIC trang bị động cơ V6 3.0L tăng áp kép, có công suất 333 mã lực và mô-men xoắn cực đại 480 Nm, đảm bảo việc sử dụng trong đại đa số điều kiện vận hành ở Việt Nam.
 Nội thất của Mercedes-Maybach S400
Nội thất của Mercedes-Maybach S400
 
 
Phương Vũ

Ý kiến bạn đọc