Nên mua mẫu xe cũ nào với số tiền 200 triệu đồng?

15:03, 23/03/2017
|

Người tiêu dùng có thể sở hữu chiếc ô tô tiết kiệm xăng, động cơ được đánh giá bền bỉ với giá chỉ từ 200 triệu đồng.

Đại diện một hệ thống kinh doanh ô tô đã qua sử dụng tại TP.HCM cho biết một số mẫu ô tô cũ giá rẻ từ 200 triệu đồng tới dưới 300 triệu đồng/chiếc vẫn thu hút khách hàng nhờ khả năng tiết kiệm nhiên liệu, động cơ vận hành tốt.

Chỉ cần có trong tay khoảng 200 triệu đồng, người tiêu dùng đã có thể mua được một chiếc xe được sản xuất từ 2010 trở lại đây.

Đứng đầu về mẫu xe cũ hút khách là Toyota Vios giá chỉ trong khoảng 250-280 triệu đồng/chiếc, chủ yếu là đời xe 2010, 2011. Dòng xe này nổi tiếng với động cơ bền bỉ, vận hành trơn tru, ít tiêu hao nhiêu liệu và quan trọng ít sửa chữa.

Cộng thêm thiết kế được người tiêu dùng cho là không lỗi thời nên được khách hàng ưa chuộng. Vì có nhiều ưu điểm nên mẫu xe cũ Vios rất hút hàng, có là bán được ngay.

Ô tô cũ Toyota Vios

Xếp thứ hai trong danh sách là Kia Morning với giá chỉ từ 240-270 triệu đồng trên thị trường xe cũ. Điểm mạnh của dòng xe này là tiết kiệm nhiên liệu, dễ dàng điều khiển trong tình hình giao thông đô thị thường kẹt xe, đường nhỏ hẹp. Mẫu xe cũ này được lớp trẻ ưa thích và có số lượng khá nhiều.

Mẫu Kia Morning đời cũ

Thứ ba là Chevrolet Spark Van đời còn rất mới, từ năm 2012. Chevrolet Spark Van có thiết kế ngoại thất hiện đại, kết hợp các đường nét bo tròn phối hợp tinh tế, tạo dáng xe sang trọng. Với thiết kế 5 cửa kết hợp với khoang chở hàng đằng sau rộng rãi nên mẫu xe này điểm mạnh có thể chở thêm hàng hóa. Xe có giá từ khoảng 230-260 triệu đồng.

Xe cũ Chevrolet Spark

Cuối cùng là Hyundai Grand i10 đời từ 2011 với mức giá cũ có thể chấp nhận trên thị trường từ 220-250 triệu đồng. Cũng như các mẫu xe cỡ nhỏ, mẫu xe này có ưu điểm tiết kiệm nhiên liệu, phù hợp giao thông đô thị.

Hyundai Grand i10 đời cũ vẫn hút khách

Ngoài ra mẫu xe Hyundai Grand i10 cũng trang bị nhiều hệ thống lưới tản nhiệt có cản va ở phía trước, cụm đèn pha thiết kế hợp lý nên nhiều khách hàng vừa lòng.

(Theo Pháp luật TP.HCM)


Ý kiến bạn đọc