Xe điện Jaguar I-Pace sắp ra mắt tại triển lãm ô tô Geneva

15:22, 03/03/2017
|

(VnMedia) Thương hiệu Jaguar sẽ ra mắt mẫu SUV điện đầu tiên của hãng, Jaguar I-Pace tại triển lãm ô tô Geneva vào ngày 07/03/2017 sắp tới.

Jaguar I-PACE
Jaguar I-Pace là SUV điện đầu tiên của Jaguar

Ông Ian Callum, Giám đốc bộ phận thiết kế của Jaguar, cho biết: “Jaguar I-Pace là sự kết hợp hài hòa giữa các yếu tố như thiết kế ngoại thất của siêu xe, hiệu suất vận hành mạnh mẽ của dòng xe thể thao, không gian rộng rãi của dòng SUV cùng hiệu năng vượt trội của công nghệ động cơ điện. Chúng tôi tin Jaguar I-Pace sẽ là đại diện cho kỷ nguyên mới của nền công nghiệp sản xuất ô tô chạy điện trên toàn thế giới”. 

Jaguar I-Pace có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 4 giây cùng quãng đường di chuyển đạt hơn 500km với động cơ điện sử dụng pin Lithium-ion 90kWh. Mẫu xe được trang bị công nghệ sạc nhanh với khả năng sạc đầy 80% chỉ trong 90 phút với nguồn điện 50kW. Với động cơ điện đặt phía trước xe được thiết kế nhọ gọn cùng công nghệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian AWD, I-Pace đạt công suất tối đa 400 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 700 N/m. 
 
Jaguar I-PACE
Jaguar I-Pace dự kiến sẽ được bán trên thị trường toàn cầu vào năm 2018

Jaguar I-Pace dự kiến sẽ được bán trên thị trường toàn cầu vào năm 2018, hứa hẹn là mẫu xe điện hiệu suất cao cùng khả năng vận hành tốt mang đậm phong cách của thương hiệu Jaguar. 


Phương Vũ

Ý kiến bạn đọc