Asfané Charlotte: Siêu xe "lạ" giá 38 tỷ đồng

10:02, 25/06/2017
|

Một hãng sản xuất chưa mấy tiếng tăm của Italia đã cho công bố tác phẩm tự tin cạnh tranh cùng Lamborghini, Ferrari hay Pagani về độ độc đáo.

Giới hâm mộ siêu xe đang đổ dồn sự chú ý vào Asfané Charlotte, chiếc siêu xe do nhãn hiệu ô tô Ý còn rất lạ lẫm FV-Frangivento sản xuất. Nó đã lần đầu tiên được trình làng vào tháng 4/2017, trong khuôn khổ triển lãm Top Marques 2017 dành cho giới thượng lưu diễn ra ở Công quốc Monaco.
Asfané Charlotte
Asfané Charlotte
Asfané Charlotte là siêu xe lấy cảm hứng từ biển Địa Trung Hải, nên chiếc siêu xe mui trần này có cả bể cá bên trong cùng những bề mặt bọc da, Alcantara và ốp gỗ được tạo hình như nước biển. Nhờ ghế Sarco và mặt cửa được thiết kế theo phong cách sóng biển, mà người ngồi bên trong xe sẽ có cảm giác như đang lặn xuống đại dương. Và ở dưới đáy bể cá có chiếc lọ nhỏ chứa tên của những người tham gia vào dự án phát triển xe. Còn khoang lái của Asfané Charlotte "gợi liên tưởng đến tầng gác mái hiện đại". 
 
Dù đi kèm bể cá bên trong, nhưng Asfané Charlotte chỉ nặng 1.500kg. Nội thất chiếc Asfané Charlotte xuất hiện những vật liệu như gỗ ốp 3W Tout Bois sang trọng và da cao cấp do Atelier sản xuất, nhiều nút điều khiển, bao gồm cả cần số, được hãng Zampieri 1828 of Padua chế tạo từ bạc nguyên chất.
Nội thất Asfané Charlotte
Nội thất Asfané Charlotte
Ngoại thất chiếc siêu xe này có thiết kế lấy cảm hứng từ "đảo Sicily hình tam giác". Siêu xe được phối 3 màu sơn là trắng, vàng và đen khá lạ mắt. Xe có hàng loạt chi tiết bằng sợi carbon như cánh gió trước, bên sườn, chắn bùn và bộ vành la-zăng độc đáo, đi kèm lốp Pirelli P Zero và kẹp phanh màu xanh bạc hà. Ngoài ra, mặt trong ống xả và bộ khuếch tán cũng được sơn màu xanh bạc hà. Đặc biệt hơn, Asfané Charlotte còn được trang bị 6 ống xả với thiết kế vát nhọn.
 
Asfané Charlotte sở hữu động cơ điện có công suất tối đa 885 mã lực và cụm pin 70 kWh, có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,6 giây và đạt vận tốc tối đa 305 km/h khá ấn tượng. Bên cạnh đó, Asfané Charlotte còn trang bị cả chế độ lái tự động hiện đại.
 
Asfané Charlotte có giá 1,5 triệu Euro, tương đương 38 tỷ đồng.
 
Theo danviet.vn

Ý kiến bạn đọc