Hãng siêu xe Maserati có phòng trưng bày đầu tiên tại Hà Nội

06:29, 08/07/2017
|

(VnMedia) - Ngày 7/7, thương hiệu xe thể thao hạng sang của Ý Maserati đã chính thức có phòng trưng bày đầu tiên tại Hà Nội, nằm trong khuôn viên Trung tâm Văn hóa và thương hiệu Ý (phố Lê Phụng Hiểu, Q. Hoàn Kiếm). 

Theo công bố của nhà phân phối chính thức Auto Modena, Ngôi nhà Maserati - tên gọi của phòng trưng bày mới - là nơi dành riêng cho những người yêu thích thương hiệu này của nước Ý, đồng thời sẽ lần lượt trưng bày các mẫu xe đã làm nên tên tuổi của Maserati trên toàn cầu trong suốt hơn 100 năm lịch sử. 

Đại sứ Ý Cecilia Piccioni phát biểu tại sự kiện.
Đại sứ Ý Cecilia Piccioni phát biểu tại sự kiện.

Góp mặt tại sự kiện khai trương, Đại sứ Ý tại Việt Nam Cecilia Piccioni nhận định Maserati không chỉ là một thương hiệu ô tô của nước Ý, mà còn là biểu tượng, đại diện cho văn hóa kinh doanh, phong cách, lối sống của xứ sở này. Trong khi đó, ông Đào Trung Vân, Giám đốc Auto Modena, khẳng định sau hai năm có mặt tại Việt Nam, Maserati đã chinh phục được những tín đồ xe thể thao hạng sang trên khắp cả nước bằng những trải nghiệm hiệu năng cao, thiết kế sang trọng và trình độ thủ công bậc thầy.

Cũng theo ông Vân, chính vì nhận thấy sự liên kết đặc biệt giữa Maserati và con người Hà Nội, đặc biệt là về đam mê thưởng ngoạn nghệ thuật, Auto Modena đã quyết định đặt nền móng đầu tiên cho thương hiệu mang tính biểu tượng của nước Ý tại Thủ đô. 

Được biết, trong thời gian đầu hoạt động, Ngôi nhà Maserati sẽ trưng bày hai mẫu xe chủ lực hiện nay là chiếc SUV Levante 430S và mẫu sedan Ghibli. Trong đó, Levante là mẫu SUV đầu tiên của Maserati, sở hữu công suất 430 mã lực (phiên bản 430S), cho phép tăng tốc 0-100km/giờ trong vòng 5,2 giây trước khi đạt được tốc độ tối đa 264km/giờ.

Xe sử dụng hộp số tự động 8 cấp, hệ dẫn động hai cầu, được trang bị hệ thống treo khí nén và công nghệ điều chỉnh Skyhook với 6 mức chiều cao (trong phạm vi 85mm). Người dùng có thể chọn hai chế độ offroad và 2 chế độ thể thao để có cảm giác lái mong muốn.

Về phần mình, Ghibli lại tạo ấn tượng không chỉ nhờ hệ truyền động mạnh mẽ với 350 mã lực cho phép tăng tốc 0-100km/giờ chỉ trong vòng 5,5 giây, mà còn ở tùy chọn nội thất với vật liệu lụa danh tiếng Ermenegildo Zegna rất tinh tế. 

Theo công bố tại sự kiện khai trương, bên cạnh việc trưng bày, những chiếc xe Maserati cũng sẽ đem tới cơ hội trải nghiệm cho khách thăm quan Ngôi nhà Maserati trong hai ngày cuối tuần này (8 và 9/7). 

Linh Nguyễn 


Ý kiến bạn đọc