Loạt trình diễn ra mắt mẫu mới của các hãng xe

07:01, 05/08/2017
|

(VnMedia) - Triển lãm ô tô Việt Nam - Vietnam Motor Show 2017 (VMS) chính thức mở cửa đón công chúng từ ngày 2 đến 5/8 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn, Quận 7, TP HCM. Đã có 12 thương hiệu ô tô với hơn 70 mẫu xe góp mặt tại sự kiện triển lãm thường niên này.

Ngoài các mẫu xe hiện đang bán ở Việt Nam, Mitsubishi còn giới thiệu chiếc XM Concept, thể hiện ý tưởng về xe MPV 7 chỗ nhỏ gọn của tương lai.Ảnh Nguyễn Nam
Ngoài các mẫu xe hiện đang bán ở Việt Nam, Mitsubishi còn giới thiệu chiếc XM Concept, thể hiện ý tưởng về xe MPV 7 chỗ nhỏ gọn của tương lai. Ảnh Nguyễn Nam

 

Gần 70 mẫu xe nổi bật từ 12 đơn vị tham gia này hợp cùng các gian hàng phụ trợ đến từ hơn 50 thương hiệu đối tác trên tổng diện tích trưng bày 16.000m2.
Gần 70 mẫu xe nổi bật từ 12 đơn vị tham gia này hợp cùng các gian hàng phụ trợ đến từ hơn 50 thương hiệu đối tác trên tổng diện tích trưng bày 16.000m2.

Các hãng xe tham gia VMS 2017 bao gồm Chevrolet, Ford, Đô Thành, FUSO, Honda, Isuzu, Lexus, Mercedes-Benz, Mitsubishi, Nissan, Suzuki và Toyota. Gần 70 mẫu xe nổi bật từ 12 đơn vị tham gia này hợp cùng các gian hàng phụ trợ đến từ hơn 50 thương hiệu đối tác trên tổng diện tích trưng bày 16.000m2.

Năm nay, triển lãm VMS lấy chủ đề “Kết nối công nghệ, chuyển động thông minh”, nhằm nhấn mạnh vai trò của công nghệ trong cuộc sống hiện đại. Những cải tiến và phát minh mới về công nghệ, cũng như việc ứng dụng các công nghệ hiện đại được các nhà sản xuất tích hợp vào những chiếc ô tô giúp cho việc di chuyển đi lại ngày càng thuận tiện, thoải mái và an toàn, chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng ngày càng được nâng cao.
 
Cùng ngắm các màn ra mắt xe hoành tráng, ấn tượng tại Vietnam Motor Show 2017:
 

Tiến Nguyễn 


Ý kiến bạn đọc