Mercedes-Benz và FUSO ra mắt dịch vụ tài chính mới trong quan hệ hợp tác với Eximbank

10:10, 10/08/2017
|

(VnMedia) - Mercedes-Benz Việt Nam gồm khối xe du lịch và khối xe thương mại đã chính thức giới thiệu chương trình dịch vụ hỗ trợ tài chính cho các sản phẩm của Mercedes-Benz và FUSO tại thị trường Việt Nam. Đây là thành quả từ quan hệ hợp tác giữa Dịch vụ Tài chính Daimler, khối dịch vụ tài chính toàn cầu của công ty, và ngân hàng Eximbank.

Ông Choi Duk Jun, Giám đốc Điều hành khối Xe du lịch Mercedes-Benz phát biểu tại buổi lễ công bố.
Ông Choi Duk Jun, Giám đốc Điều hành khối Xe du lịch Mercedes-Benz phát biểu tại buổi lễ công bố.


Theo công bố, tại các đại lý Mercedes-Benz, khách hàng có thể nộp đơn yêu cầu hỗ trợ tài chính chỉ bằng chứng minh nhân dân và nhận kết quả sơ bộ trong vòng 30 phút. Khi các chứng từ cần thiết đã được chuẩn bị và phê duyệt đầy đủ, khách hàng có thể ký hợp đồng ngay tại đại lý và có thể lựa chọn thêm gói bảo hiểm đi kèm.

“Nhờ tích hợp các giải pháp tài chính cho danh mục xe bao gồm xe mới và xe đã qua sử dụng chính hãng, dịch vụ và phụ tùng tại các đại lý ủy quyền, giờ đây chúng tôi có thể cung cấp dịch vụ một cửa để đáp ứng nhu cầu di chuyển cho khách hàng. Chúng tôi hy vọng khách hàng sẽ hài lòng hơn bao giờ hết nhờ sự thuận tiện và dễ dàng để lái một chiếc xe mơ ước về nhà”, ông Choi Duk Jun, Giám đốc Điều hành khối Xe du lịch Mercedes-Benz cho biết.

Mục tiêu của dịch vụ mới là giảm thiểu thủ tục tài trợ đến mức tối giản và nhanh chóng nhất có thể ngay từ bước thẩm định đến khâu ký hợp đồng.
Mục tiêu của dịch vụ mới là giảm thiểu thủ tục tài trợ đến mức tối giản và nhanh chóng nhất có thể ngay từ bước thẩm định đến khâu ký hợp đồng.

Ông Rainer Wurmbach, Giám đốc Điều hành Mercedes-Benz Việt Nam cũng chia sẻ thêm rằng lãi suất dịch vụ tài chính FUSO được xem là cạnh tranh nhất trong thị trường xe buýt và xe tải. “Hạn mức tín dụng cao hơn thị trường và gói hỗ trợ bao gồm đóng thùng, bảo hiểm và các chí phí bảo dưỡng trong góp phần làm chương trình này thêm hấp dẫn. Với 90% khách hàng xe tải và xe buýt cần được hỗ trợ tài chính, dịch vụ FUSO sẽ đóng vai trò quan trọng để đáp ứng nhu cầu đó”, ông cho biết.

Dịch vụ Tài chính bởi Mercedes-Benz và FUSO mang đến chương trình cho vay tiêu chuẩn với lãi suất cạnh tranh (7,5% trong năm đầu) cho xe mới với thời hạn từ 12 - 84 tháng, và số tiền trả trước trong khoảng 10 - 20%. Về phần mình, FUSO cho biết sẽ áp dụng mức lãi suất ưu đãi 4,99% cho tất cả khách hàng đặt cọc và mua sản phẩm xe tải và xe khách trong thời gian từ ngày 1 – 31/8/2017.

Lê Chi


Ý kiến bạn đọc