Triển lãm Ô tô Việt Nam đã đón hơn 150.000 lượt khách tham quan

09:52, 09/08/2017
|

(VnMedia) - Với chủ đề “Kết nối công nghệ, chuyển động thông minh”, Triển lãm Ô tô Việt Nam 2017 đã giành được sự quan tâm của đông đảo công chúng yêu mến ô tô tại Việt nam. Triển lãm đã đón tiếp hơn 150.000 lượt khách tham quan tính đến hết ngày 5/8/2017.

VMS còn là một sự kiện kết nối các nghệ sỹ nổi tiếng, cộng đồng kinh doanh và tri thức Việt nam. Các Hội thảo “Công nghệ và Ô tô” diễn ra song song với Triển lãm. Hội thảo thảo luận về vấn đề “công nghệ đã thay đổi ngành ô tô thế nào” qua những đề tài thú vị như “công nghệ không dây và công nghệ cho sự an toàn” hay “công nghệ ô tô điện”. Ngoài ra, còn có hội thảo “Phụ nữ và Xe hơi” quy tụ những phụ nữ thành công trong nhiều lĩnh vực cùng chia sẻ bí quyết nâng cao kiến thức về ô tô và làm giàu trải nghiệm lái xe bằng công nghệ kết nối hiện đại.

Phát biểu bế mạc VMS 2017, ông Toru Kinoshita, Chủ tịch Hiệp hội các nhà sản xuất xe VAMA chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng trước thành công của Triển lãm năm nay. Chủ đề “Kết nối công nghệ, chuyển động thông minh” thực sự là chủ đề hấp dẫn với các chuyên gia trong ngành, giới kinh doanh xe và khách tham quan Triển lãm. Các hãng xe thành viên của Hiệp hội tham gia tại Triển lãm cũng bày tỏ sự hài lòng trước kết quả tích cực từ lượng khách mời tham dự hội thảo và các chương trình giới thiệu xe, chạy thử, khách tham quan mua hàng và số lượng đơn hàng được thảo luận tại Triển lãm".

Nhìn chung, VMS 2017 đã nhấn mạnh vai trò của công nghệ trong cuộc sống hiện đại. Những cải tiến và phát minh mới về công nghệ, cũng như việc ứng dụng các công nghệ hiện đại, được các nhà sản xuất tích hợp vào những chiếc ô tô giúp cho việc di chuyển đi lại ngày thuận tiện, thoải mái và an toàn, chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng ngày được nâng cao.

Nguyễn Thúc


Ý kiến bạn đọc