Honda CR-V bất ngờ giảm giá sốc

11:16, 02/09/2017
|

Theo lời một nhân viên đại lý Honda Giải Phóng, mẫu crossover CR-V hiện nay có giá từ 788 triệu đồng.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Honda CR-V là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong thời gian vừa qua khi sở hữu mức giá bán lẻ mới được giảm kỷ lục so với trước, giảm từ 110 – 170 triệu đồng tùy từng phiên bản. Đến thời điểm hiện tại, mẫu xe này lại tiếp tục được Honda Việt Nam tăng thêm chương trình khuyến mãi. Cụ thể, khi mua Honda CR-V, khách hàng sẽ được tặng ngay “ông hoàng scooter” Honda SH125i ABS. Theo lời nhân viên đại lý Honda Giải Phóng, nếu không nhận quà là Honda SH, khách hàng sẽ được trừ tiền trực tiếp vào giá xe, từ 110 – 160 triệu đồng.

Cụ thể, đối với mẫu Honda CR-V 2.0 hiện đang có giá bán 898 triệu đồng, nếu không nhận quà tặng là Honda SH, khách hàng sẽ được trừ thẳng 110 triệu đồng và giá xe, khiến giá xe chỉ còn 788 triệu đồng. Tương tự như vậy, Honda CR-V 2.4 AT TG sẽ được giảm 130 triệu đồng xuống còn 898 triệu đồng và Honda CR-V 2.4 AT giảm 160 triệu đồng, xuống còn 828 triệu đồng. Bên cạnh đó cũng theo lời nhân viên này, khi mua Honda CR-V với giá đã được giảm, khách hàng vẫn sẽ được tặng kèm phụ kiện lên tới cả chục triệu đồng.

Như vậy chỉ trong vòng chưa đầy 1 tháng, Honda CR-V đã tạo ra mức giảm giá kỷ lục từ trước tới nay, từ 220 – 330 triệu đồng. Mức giảm này khiến những đối thủ nặng ký như Mazda CX-5 hay Nissan X-Trail cũng sẽ phải dè chừng. Động thái này được xem như kế hoạch của Honda Việt Nam nhằm ứng phó với tháng cô hồn. Đồng thời, khiến dư luận không khỏi đặt ra câu hỏi phải chăng Honda CR-V phiên bản mới sắp được ra mắt?

(Theo Báo Giao thông)


Ý kiến bạn đọc