Hyundai sắp ra mắt "chiến binh offroad" Santa Fe Sport

15:37, 05/10/2017
|

(VnMedia) - Với tên gọi Santa Fe Sport Rockstar Energy Moab Extreme - chiếc xe là sản phẩm hợp tác giữa Hyundai và Rockstar Performance Garage. Mẫu crossover được nâng cấp toàn diện phục vụ cho nhu cầu offroad, chinh phục hàng loạt những thử thách tự nhiên đầy khó khăn ở các vùng địa hình đa dạng tại bang Utah (Mỹ).

Với tên gọi Santa Fe Sport Rockstar Energy Moab Extreme - chiếc xe là sản phẩm hợp tác giữa Hyundai và Rockstar Performance Garage. Mẫu crossover được nâng cấp toàn diện phục vụ cho nhu cầu offroad, chinh phục hàng loạt những thử thách tự nhiên đầy khó khăn ở các vùng địa hình đa dạng tại bang Utah (Mỹ).

a
Chiếc xe là sản phẩm hợp tác giữa Hyundai và Rockstar Performance Garage

Nhà sản xuất đã thực hiện tinh chỉnh ở hầu hết các bộ phận. Tiêu biểu là ở ngoại hình với màu sơn đơn điệu nguyên bản được thay thế bằng màu camo xám cá tính, vành xe kích thước 17 inch KMC Machete off-road cùng lốp gai lớn Baja MTZ 35x12.50R17 Để tăng khả năng hoạt động vào ban đêm, xe được lắp một bộ đèn LED trên nóc

Hệ thống phanh nguyên bản được thay thế bằng loại của hãng R1 Concepts với 6 piston phanh trước và 4 piston ở phanh sau, hệ thống lò xo thụt hành trình dài của hãng King. Cùng hàng loạt những nâng cấp như hệ thống giải nhiệt cho khí nạp và hệ thống xả Mishimoto.

Không chỉ có vẻ ngoài bắt mắt mà khoang lái Santa Fe Sport cũng được Hyundai chăm chút. Người dùng được trải nghiệm hệ thống âm thanh Kicker, nội thất bọc da được đặt riêng, loa Bluetooth và ổ điện Bantam 12V. Cuối cùng là những phụ kiện như lều Cascadia và bình điện xách tay để bơm lốp trên đường đi.

Dự kiến, triển lãm SEMA 2017 sẽ diễn ra trong thời gian từ 31/10-3/11 tới đây tại Las Vegas (Mỹ).

Mạnh Quân (tổng hợp)


Ý kiến bạn đọc